Chồng bệnh hoạn bạo hành vợ, bắt con xem phim sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Tôi nhìn thấy anh và con đang xem phim sex và có hành động kỳ quái. Tức giận, tôi đã xông vào đánh chồng nhưng bị anh tát vào mặt và lấy lọ hoa đập vào đầu chảy máu".

Lấy chồng do bị đánh thuốc mê

Chị N.P.V - 39 tuổi (Hoàn Kiếm – Hà Nội), sinh ra trong một gia đình có bố là giảng viên của một trường đại học, mẹ là giáo viên dạy Văn cấp 3 ở Nam Định. Được sống trong môi trường thuần giáo, chị V thông minh, hiền hậu và có cách sống làm hài lòng nhiều người. Bởi vậy, sau khi tốt nghiệp THPT, được sự giúp đỡ của gia đình cùng với nỗ lực, cố gắng của bản thân, chị V giành xuất học bổng qua ÚC du học. Mọi thời gian, chị đều dành cho việc học tập và tham gia các hoạt động xã hội.

Sau 4 năm miệt mài, chị V cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi và được một công ty tại Úc mời về làm việc. Nhưng chị đã từ chối và quay trở về Việt Nam để tiếp tục truyền thống của gia đình là dạy học. Với năng lực và bằng cấp của mình, chị dễ dàng thi tuyển vào dạy một trường đại học có tiếng ở Hà Nội.

Vì quá tập trung vào công việc mà chị V không để ý đến chuyện tình cảm. Đã nhiều lần bố mẹ, bạn bè nhắc ý chị nên có một mối quan hệ tình cảm rồi lập gia đình, nhưng chị đều may mảy, đánh trống lảng. Khi chị bước đến tuổi gần 40 thì việc yêu và lấy chồng đối với chị là không còn là quan trọng nữa. Chị luôn suy nghĩ sẽ ở cùng với bố mẹ, chăm sóc và phụng dưỡng họ. Tuy vậy, năm lần bảy lượt, bạn bè, người thân luôn giới thiệu cho chị những người đàn ông mà họ cho là phù hợp với chị và giục chị mở lòng đón nhận để tiến tới hôn nhân.

Chị V thường xuyên bị người chồng bệnh hoạn bạo hành, đánh què tay.

Trong một lần đi uống nước, chị V được bạn giới thiệu với một doanh nhân tên Tuấn. Cũng như bao cuộc gặp gỡ với những người đàn ông khác, chị V nói chuyện thoải mái, nhiệt tình và không nghĩ đến chuyện tình cảm. Tưởng rằng chỉ gặp và nói chuyện với nhau một lần, nhưng anh Tuấn liên tục gọi điện và đến nhà chị chơi. Thầm nghĩ anh Tuấn có tình cảm với mình và cũng thông qua những lần nói chuyện mà chị V tin tưởng và cởi mở với anh Tuấn hơn. Nhưng cũng vì quá tin tưởng mà chị V đã bị anh Tuấn cho uống thuốc mê và bắt chị quan hệ tình dục. Sau lần ấy chị mang thai và chấp nhận về làm vợ anh chỉ trong vòng 4 tháng quen nhau.

Chị V kể: “Tối hôm 23/8/2006, tôi và anh Tuấn đi uống nước. Khi tôi ra ngoài nghe điện thoại và quay trở lại thì không thấy anh ấy đâu. Ngồi uống hết cốc nước thì tôi thấy hoa mắt, chóng mặt và lịm đi lúc nào không hay. Khi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm cùng anh Tuấn, trên người không một mảnh vải che thân. Sau đó, tôi có thai và anh Tuấn cũng biết. Nghĩ mình cũng có tình cảm với anh Tuấn mà lại đang mang em bé nên tôi chấp nhận cưới”.

Năm năm sống trong “địa ngục”

Những ngày mới cưới, chị V sống trong niềm hạnh phúc cùng với người chồng và hy vọng về một mái ấm nhỏ khi đứa con sẽ chào đời. Anh Tuấn cũng hết lòng chăm sóc, nâng niu chị và vạch ra những kế hoạch cho tương lai của cả gia đình. Những tưởng chị sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc cả về gia đình lẫn công việc. Nhưng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi chị không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục cho chồng.

Ở thời kỳ mang thai tháng thứ sáu, sức khỏe của chị không cho phép hoạt động mạnh và cũng không thể chiều chuộng chồng vì có thể động thai. Anh Tuấn thì liên tục đòi hỏi quan hệ, thậm chí khi chị nghén hay mệt mỏi cũng bắt chị “vào cuộc”. Nhiều lần chị từ chối thì chồng quát mắng và bỏ ra khỏi nhà mấy ngày mới về. 

“Anh Tuấn có nhu cầu tình dục rất cao. Mấy tháng cuối kỳ mang thai anh ấy cũng bắt quan hệ, nhiều lúc tôi mệt không thể đáp ứng được thì bị anh ấy quát mắng, lạnh nhạt. Có người bảo anh Tuấn có bồ ở ngoài nhưng tôi không tin. Trong một lần tôi hỏi đùa anh có gái gú gì không thì anh ấy thản nhiên nói có và đề nghị tôi ly dị. Lúc ấy tôi đã khóc rất nhiều và suy sụp” - chị V nhớ lại.

Giữa năm 2007, con trai của chị V chào đời. Tưởng hạnh phúc sẽ quay trở lại với chị, nhưng mọi chuyện lại trở nên căng thẳng hơn khi anh Tuấn đưa một phụ nữ về nhà. Anh ép chị V phải ký vào đơn ly dị và thu xếp hành lý ra đi. Trước sự phũ phàng của chồng, chị V đã kháng cự lại và đánh đuổi người phụ nữ kia. Ngay lập tức chị bị chồng túm tóc, tát liên tiếp vào mặt và bị lăng mạ. Chị chỉ còn biết khóc nấc và ôm con thui thủi vào phòng. Cuộc sống “địa ngục’ của chị bắt đầu từ đây,

Cứ mỗi lần về nhà, anh Tuấn lại quát mắng và đánh đập chị V. Chỉ cần làm điều gì trái ý hay thấy “ngứa mắt” thì ngay lập tức anh Tuấn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Trong một lần, anh Tuấn bảo chị V lên phòng lấy thắt lưng cho anh, chị tìm mãi mà không thấy. Nghĩ chị V chống đối và cố tình không tìm nên anh đã cầm thắt lưng quất chị đến bầm tím người.

Chị V khóc kể: “Tôi lên phòng ngủ rồi qua phòng tắm tìm nhưng không thấy thắt lưng đâu. Anh ấy chờ lâu, tưởng tôi không tìm nên đã chạy lên quát tháo và lôi cái thắt lưng từ trong cặp ra rí vào mặt tôi. Tôi không nói gì rồi đi xuống nhà, anh ấy lập tức túm lấy tóc rồi quất té tấp và người. Tôi khóc xin, nhưng anh vẫn vừa chửi vừa đánh”. Chị V vừa kể vừa giơ những vết bầm tím vẫn còn hằn trên người.

Ngôi nhà nhỏ vắng lặng, chỉ có hai mẹ con chị V. Mọi công việc gia đình, nuôi dạy con đều do chị lo hết. Cuộc sống gia đình chị chưa có một bữa “cơm lành, canh ngọt”, cứ ngồi xuống mâm cơm là anh Tuấn nổi khùng, nổi đóa mắng chửi và đập bát đĩa. Chồng chị luôn tìm mọi lý do để nhiếc móc và đánh đập vợ con.

Trận đòn mà chị V ám ảnh nhất và hậu quả của nó gắn với chị  suốt đời là khi anh Tuấn đánh què tay chị.

Chị V đan tay vào nhau, di chuyển từng ngón và kể: “Tối 16/9/2011, anh ấy đi uống rươu say về. Tôi ra đỡ thì anh ấy cầm chai rượu đập vào đầu và mắng chửi. Tức liền, anh ấy vớ được cây gậy và đập mạnh vào người tôi. Tôi đã ngã quỵ xuống sàn nhà, nhưng anh vẫn liên tục đập vào tay tôi. Vì đau quá nên tôi ngất lúc nào không hay, khi tỉnh dậy thì đã thấy mình nằm trong bệnh viện và bị bó tay”. Sau trận đòn này, tay trái của chị V đã bị liệt. Công an phường đã gọi anh Tuấn lên giải trình nhưng chị V đã xin cho chồng.

Anh Tuấn thường bắt con trai xem phim đồi trụy.

Không chỉ đánh vợ đến què tay, anh Tuấn còn bắt con trai 6 tuổi của mình xem phim đồi trụy. Cứ mỗi lần mở “phim đen”, anh Tuấn không cho con ra ngoài mà bắt con ngồi xem cùng anh. Thậm chí anh còn “dạy” và bắt con làm giống trong phim cùng mình. Mỗi lần chị V phản đối thì lập tức chị bị đánh.

“Mới đầu, tôi thấy anh ấy hay gọi cháu H vào phòng, tưởng anh chơi cùng con nên tôi thấy vui. Hỏi chuyện con, thì cháu H nói bố cho xem phim có người cởi chuồng. Tưởng con nói đùa nên tôi cũng không để ý. Có lần, tôi nhìn thấy anh và con đang xem phim sex và có hành động kỳ quái. Tức giận, tôi đã xông vào đánh chồng nhưng bị anh tát vào mặt và lấy lọ hoa đập vào đầu chảy máu. Anh ấy thật khốn nạn” - chị V, kể.

Bác O (hàng xóm nhà chị V) nói: “Cháu V khổ lắm, có ai ngờ đứa hiền lành, giỏi giang như nó mà phải lấy thằng chồng vũ phu, bệnh hoạn. Suốt ngày bị chồng đánh đập, mắng chửi, đứa nhỏ cũng bị đánh đến ốm. Nhiều lần tôi khuyên V ly dị mà nó không nghe, nó cứ bảo thương chồng, thương con nến gắng chịu”.

Sau nhiều lần bị “tra tấn” và thương con nhỏ, năm 2012 chị V quyết định làm đơn ly dị và xin quyền nuôi con. Được tòa chấp nhận, chị đã cùng con trai thuê một căn phòng nhỏ để sinh sống. Giờ đây, trong căn phòng nhỏ chỉ rộng khoảng 20m2, mẹ con chị V đã có những tiếng cười hạnh phúc dù thiếu vắng bóng một người đàn ông. Khi hỏi anh Tuấn giờ thế nào? Chị V cười nhẹ nói: “Chắc có người phụ nữ nào đấy đang sống hạnh phúc với anh”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn