Chủ cửa hàng sơn bị giết dã man

19:28, Thứ ba 01/11/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Bà chủ cửa hàng sơn nước tại Đồng Nai bị phát hiện đã#160;bị giết dã man ngay trưa 1/11 với 4 nhát đâm ở mặt và cổ.

(Phunutoday) – Bà chủ cửa hàng sơn nước tại Đồng Nai bị phát hiện đã bị giết dã man ngay trưa 1/11 với 4 nhát đâm ở mặt và cổ.

[links()]

Vụ án mạng nghiêm trọng vừa được phát hiện vào khoảng 11h30 phút trưa nay 1/11 tại đại lý sơn Ngọc Hân Anh, địa chỉ số 135 đường Nguyễn Ái Quốc, tổ 1, khu phố 1, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Ngọc Hân (SN 1970, ngụ địa chỉ trên, là bà chủ đại lý) đã tử vong do bị 4 nhát dao đâm ở mặt và cổ.

 

Hiện trường xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, cháu Cao Trâm Anh (con gái bà Hân) đi học về. Khi về đến cửa hàng thì phát hiện bà Hân đã nằm bất động trên vũng máu, mặt và cổ có nhiều vết đâm nên nữ sinh này tri hô lên.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân gần đó có mặt, đưa bà Hân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai cấp cứu nhưng người phụ nữ này đã tử vong, do 4 vết đâm và bị mất máu cấp. Vụ việc được trình báo cơ quan Công an địa phương ngay trong buổi trưa.

 

Vụ án mạng xảy ra giữa ban ngày giữa phố nhưng người dân địa phương không hề hay biết

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện trong đại lý sơn Ngọc Hân Anh bị xáo trộn. Tuy nhiên cơ quan công an không ghi nhận gì thêm về nghi can của vụ giết người này và chưa đưa ra nhận định gì.

Theo những người dân xunh quanh, sáng và trưa 1/11, bà Hân vẫn mở cửa đại lý buôn bán bình thường. Tuy nhiên những người dân vẫn khẳng định, là do hiện trường đại lý sơn Ngọc Hân Anh có nhiều thùng sơn được bày bán, che khuất tầm nhìn nên nếu có gì xảy ra bên trong thì người dân cũng không hề hay biết được.

Hiện cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đồng Nai đang khám nghiệm hiện trường, truy xét hung thủ gây án.

  • Thành An
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc