Chủ nhật ngày 15/10, 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, nhìn đâu cũng thấy cơ hội

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này bước vào ngày cuối tuần đầy hoan hỉ bởi có quá nhiều cơ hội để thành công, gặt hái nhiều tài lộc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão bẩm sinh đã mạnh mẽ, can đảm, dám làm dám chịu. Bản mệnh sở hữu đầu óc nhạy bén, có tố chất của một nhà lãnh đạo. Nhưng đôi khi người tuổi Mão cũng tỏ ra bảo thủ, không sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến trái chiều.

Con giáp tuổi Mão được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Người làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án để thể hiện tài năng. Trong ngày, người tuổi Mão nên tập trung phát huy thế mạnh của mình thay vì lấn sân sang những lĩnh vực không phải thế mạnh.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp hiền lành, tâm tính thiện lương. Bản mệnh không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên hơn là đua tranh, đấu đá. Những ngày vừa qua có thể người tuổi Thân đã gặp khá nhiều rắc rối.

Cho dù năng lực của bản mệnh không đến nỗi nào, có cố gắng nhưng vẫn không đạt được mục tiêu đã đề ra. Một số người tuổi Thân có thể làm ăn thất bát, thua lỗ, thậm chí là nợ nần. Thế nhưng Chủ nhật ngày 15/10, tài vận của người tuổi Thân bắt đầu khởi sắc. Công việc kinh doanh của bản mệnh tốt hơn trước rất nhiều.

Người tuổi Thân được nhiều khách hàng ủng hộ, doanh số của công ty, cửa hàng tăng cao hơn trước. Từ thời gian này trở đi, người tuổi Thân buôn bán gặp thời gặp thế, thu lời liền tay,… có thể tất toán nợ nần.

Trong tình duyên, người độc thân sớm tìm được người phù hợp. Người tuổi Mùi có đôi có cặp sẽ có tin vui mang thai, cưới hỏi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu ngay thẳng, thật thà nhưng đôi lúc lại tỏ ra thiển cận, chỉ quan tâm đến cái lợi trước mắt mà hiếm khi tính đến lợi ích lâu dài.

Nhìn chung, người tuổi Sửu thông minh, ham học từ nhỏ. Khi trưởng thành, bản mệnh thường thành đạt trong công việc và sớm có được sự nghiệp ổn định.

Người làm kinh doanh, buôn bán gặp may mắn hơn trong ngày Chủ nhật 15/10. Bản mệnh chốt được nhiều đơn hàng, ký được hợp đồng lại liên tiếp nhận được những cơ hội hợp tác làm ăn.

Người tuổi Sửu buôn bán có tài, có tâm nên công việc kinh doanh ngày càng khởi sắc, lợi nhuận tăng lên từng ngày. Làm việc chăm chỉ, con giáp tuổi Sửu thu tiền về đầy túi, có cuộc sống ấm no, sung túc hơn trước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link