Chú rể bất ngờ bật khóc nức nở khi ngồi cạnh cô dâu, nguyên nhân càng khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chú rể ngồi khóc nức nở ngay trong đám cưới được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chú rể bật khóc nức nở ngay trong lễ cưới đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo đó, đoạn clip này được ghi trong đám cưới của một người đàn ông 30 tuổi ở Phụ Dương, Trung Quốc vào ngày 29/10 vừa qua.

Clip: Chú rể bật khóc trong đám cưới của mình.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, anh chàng vừa khóc vừa nói trước mặt bạn bè và quan viên hai họ: "Tôi không kìm được nữa, khó khăn lắm mới được kết hôn. Tôi đã làm phù rể 7 lần rồi".

Anh chàng cho biết, anh rất trân trọng đám cưới này và luôn mơ về ngày hôm nay. Trong lúc trải lòng, chú rể cũng không quên nói lời cảm ơn đến vợ của mình.

"Tôi vui lắm luôn, thật đấy. Cảm ơn anh em đã làm vậy. Tôi đã luôn mơ về ngày hôm nay...".

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Có lẽ do quá hạnh phúc vì sau 7 lần làm phù rể thì cuối cùng mình cũng được làm nhân vật chính nên chú rể đã vô cùng xúc động. Nghe chú rể trải lòng, cô dâu ngồi bên cạnh vừa dùng khăn lau nước mắt cho chồng vừa ôm bụng cười. Tất cả khách mời bên dưới cũng hò reo, cười thỏa thê.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bật cười vì chú rể quá đáng yêu, số khác thì gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link