Người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách

16:00, Chủ nhật 04/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Khi xe dừng để khách ăn cơm thì anh Thuận không xuống. Nghĩ khách ngủ say, phụ xe đến gọi thì phát hiện anh này đã chết trước đó.

Tối 3.12, Công an huyện Phù Cát (Bình Định) cho biết, đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến 1 hành khách chết bất thường trên xe khách.

Theo đó, vào buổi sáng cùng ngày, trực ban Công an huyện Phù Cát nhận được tin báo có 1 hành khách đã tử vong trên xe khách BKS 18B-009.97. Hành khách này sau đó được xác định là anh Phạm Văn Thuận (SN 1978, quê ở tỉnh Nam Định).

tu vong bat thuong tren x

Ảnh minh họa.

Theo nhà xe cho biết, chiều 2.12, anh Thuận đón xe khách từ Biên Hòa về Nam Định. Khi đến quán cơm thuộc xã Cát Tân, huyện Phù Cát, xe dừng để khách ăn cơm thì anh Thuận không xuống. Nghĩ khách ngủ say, phụ xe đến gọi thì phát hiện anh này đã chết trước đó.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó, một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra. Vụ việc được phát hiện lúc 15h30 ngày 8/9/2013 trên chuyến xe khách chạy tuyến Tây Ninh – BX. An Sương (quốc lộ 22, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM). Người thanh niên tử vong được xác định là anh Diệp Văn Tròn, 30 tuổi, quê tỉnh Bến Tre.

Thông tin ban đầu cho biết, trưa cùng ngày, anh Tròn đón một xe khách loại 16 chỗ để đi từ tỉnh Tây Ninh về bến xe An Sương (TP.HCM). Lúc này trên xe đã có 13 hành khách và anh Tròn được bố trí ngồi ở dãy ghế cuối xe. Đến 15h30, xe về tới bến xe An Sương, phụ xe thông báo cho hành khách xuống nhưng vẫn thấy anh Tròn không trả lời.

Sau nhiều lần kêu, phụ xe đến lay người anh Tròn mới phát hiện anh Trong đã tử vong trong tư thế ngồi, đầu gục xuống. Vụ việc lập tức được tài xế và phụ xe báo với cơ quan công an địa phương.

tu vong bat thuong tren x

Thi thể anh Tròn được đưa về bệnh viện khám nghiệm.

Khu vực xung quanh chiếc xe khách lập tức được phong tỏa phục vụ việc khám nghiệm, điều tra. Đến 20h, thi thể anh Tròn mới được đưa về bệnh viện khám nghiệm.

Vụ việc sau đó đã được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm