Sốc: Chú rể 24 tuổi làm đám cưới với mẹ ruột 42 tuổi của bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây chú ý vì độ tuổi chênh lệch quá nhiều giữa cặp đôi, hôn lễ còn là chủ đề bàn tán xôn xao vì chú rể chính là bạn học của con đẻ cô dâu.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xôn xao về đám cưới “có một không hai” của chú rể trẻ tuổi và cô dâu hơn mình tới gần 20 tuổi diễn ra tại Phúc Kiến, Trung Quốc.

chu re 24 tuoi cuoi co da

Chú rể 24 tuổi cưới mẹ ruột của bạn thân gây xôn xao mạng xã hội.

Không chỉ gây chú ý vì độ tuổi chênh lệch quá nhiều giữa cặp đôi, hôn lễ còn là chủ đề bàn tán xôn xao vì chú rể chính là bạn học của con đẻ cô dâu.

Được biết, chú rể có tên Trương Siêu (24 tuổi) và cô dâu tên Lưu Phi (42 tuổi). Bạn thân của Trương Siêu tên Ngô Thanh – chính là con ruột của Lưu Phi.

Là “cầu nối” thường xuyên đứng ra hòa giải mỗi khi hai mẹ con Lưu Phi – Ngô Thanh xảy ra xích mích, chính vì vậy Trương Siêu và mẹ ruột của bạn ngày càng thân thiết hơn. Qua nhiều lần tâm tình, trò chuyện, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”.

Chia sẻ với báo chí địa phương, anh Trương Siêu cho rằng khoảng cách quá lớn về tuổi tác không phải là vấn đề với mình: “Dù cô ấy lớn hơn tôi 18 tuổi nhưng tôi không thấy đó là chuyện to tát.

Hơn nữa, cô ấy vẫn còn rất trẻ đẹp, khiến tôi nhiều lúc quên khoảng cách tuổi tác giữa chúng tôi. Ngoài ra, Lưu Phi rất thông minh và hài hước. Tôi rất tán thưởng cô ấy”.

chu re 24 tuoi cuoi co da

Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng cô dâu vẫn xinh đẹp, trẻ trung.

Đúng như lời chú rể, cô dâu Lưu Phi dù đã bước sang tuổi 42 nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung và đặc biệt xứng đôi khi đứng cạnh chú rể.

Nhìn vào ảnh cưới của cặp đôi, ít ai ngờ rằng cô dâu và chú rể lại cách biệt tuổi tác đến tận gần 20 năm.

Được biết trước đó, Trương Siêu đã rất nhiều lần tỏ tình với “mẹ bạn” nhưng đều bị từ chối. Sau những lần ấy, Trương Siêu lại càng thường xuyên đến tìm Lưu Phi. Sau 10 lần tỏ tình thất bại, "kỳ tích" đã xuất hiện. Lần đó Trương Siêu đã dùng 999 đóa hồng xếp thành hình trái tim, quỳ gối cầu hôn Lưu Phi. Và đám cưới của 2 người đã được diễn ra.

chu re 24 cuoi co dau 42

Trương Siêu đã dùng 999 đóa hồng xếp thành hình trái tim, quỳ gối cầu hôn Lưu Phi.

Ngay sau khi thông tin về hôn lễ của cặp đôi được đăg tải trên một trang fanpage hơn một triệu người theo dõi, bài viết đã nhanh chóng nhận được hơn 13 nghìn lượt like cùng gần 700 share từ cộng đồng mạng chỉ sau hơn 7 giờ đăng tải.

chu re 24 tuoi cuoi co da

Trên thực tế, câu chuyện đã diễn ra từ cuối năm 2014.

Tuy nhiên, trên thực tế, câu chuyện đã diễn ra từ cuối năm 2014. Hiện cặp đôi này đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link