Chú rể phát hoảng vì bạn đâm chết khách mời tại đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, nam thanh niên bất ngờ rút dao nhọn đâm khách mời chết ngay tại đám cưới khiến chú rể, cùng khách mời phát hoảng.

Ngày 3/4, công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Trung (18 tuổi, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 28/3, Trung đến tham dự đám cưới của một người bạn tại địa phương. Tại đây, Trung ngồi cùng bán uống rượu với một thanh niên tên là Ngô Phong Sương (20 tuổi).

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Khi tàn tiệc rượu, cả nhóm ra về, Sương vô tình đạp vào chân của Trung nhưng không xin lỗi. Bức xúc, Trung lên tiếng thì cả hai xảy ra tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, cả hai xông vào ẩu đả ngay tại đám cưới khiến người nhiều thất kinh. 

Trong lúc vật lộn, Sương đã đè Trung ra trong tư thế nằm ngửa. Bất ngờ, Trung rút trong người ra một con dao nhọn rồi đâm liên tiếp vào người Sương. Dù được mọi người can ngăn, đồng thời đưa Sương đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương xuống hiện trường, thu thập hồ sơ. Ban đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Sương là do bị dao đâm thủng phổi, thủng tim. Quá trình điều tra, lực lượng công an địa phương đã bắt giữ Nguyễn Văn Trung để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Dân mạng “tròn mắt” vì hai nữ sinh đánh nhau như giang hồ
Dân mạng “tròn mắt” vì hai nữ sinh đánh nhau như giang hồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa qua, cộng đồng mạng xã hội xôn xao bàn tán về clip hai nữ sinh đánh nhau khiến một thiếu nữ ngất xỉu tại chỗ gây bão mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn