Ở tuổi 39, Mỹ Tâm chẳng ngần ngại khoe mặt mộc "thả thính" cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm làm dân tình ghen tỵ đỏ mắt với làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết ở độ tuổi 39.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng vì nhan sắc xinh đẹp và mộc mạc của mình. Mỹ Tâm làm dân tình ghen tỵ đỏ mắt với làn da căng bóng, trắng hồng. Cô được dân tình khen ngợi là quý cô không tuổi hay đệ nhất mặt mộc Vbiz trong dàn mỹ nhân U40. 

Empty

Mỹ Tâm khoe làn da mịn màng, hồng hào mà gái đôi mươi cũng phải ghen tỵ.

Empty

Mỹ Tâm là một trong những người đẹp được mệnh danh là nữ thần mặt mộc, rất ít khi trang điểm.

Empty

Trang điểm "sương sương" kiểu Hàn Quốc, nữ ca sĩ U40 càng tỏa sáng với vẻ đẹp thuần khiết và gần gũi.

Empty

Chỉ để mặt mộc, tô nhẹ một ít son dưỡng nhưng vẫn rạng rỡ hết mức nhờ làn da tươi sáng, trẻ trung.

Empty

Làn da của mỹ nhân 8x này dường như đã bị "thời gian lãng quên". Dù đã bước tuổi U40, Mỹ Tâm vẫn tỏa sáng và tươi trẻ. 

Empty

Làn da không hề có dấu hiệu nào của lão hóa giúp Mỹ Tâm luôn xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

Empty

Cô để mặt mộc hoàn toàn mà ai cũng mê.

Empty

Chụp cận cảnh cũng chẳng thể nào làm lộ ra khuyết điểm trên làn da của người đẹp sinh năm 1981.

Không phải Mỹ Tâm trẻ mãi vì bị "thời gian lãng quên" mà là vì người đẹp đã ngăn ngừa lão hóa thành công. Chị em nên chăm sóc da những bước quan trọng sau:

Dưỡng da theo quy trình

Làm đẹp là cả một quá trình, đó là lý do để phái đẹp tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản đều chăm sóc làn da theo quy trình nhiều bước. Sau khi tẩy trang, rửa mặt, họ sẽ dùng toner cân bằng pH, tiếp đó là lotion, kem dưỡng ẩm, kem đặc trị hoặc kem chống lão hóa. 

Ngăn ngừa lão hóa từ bên trong

Việc sử dụng mỹ phẩm từ bên ngoài chỉ mang đến hiệu quả trong thời gian ngắn, ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác một cách lâu dài và bền vững hơn phải kết hợp giữa chế độ dưỡng da khoa học và chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Tập luyện cũng tăng hiệu quả ngăn ngừa lão hóa

Tập luyện thể thao mỗi ngày cũng góp phần giúp bạn trẻ hơn tuổi thật hiệu quả hơn. Bạn không cần phải tập các bộ môn phức tạp, đơn giản chỉ là 20 - 30 phút đi bộ, chạy bộ mỗi ngày là được.