Chủ tịch Miss Grand từng nhiều lần tương tác nhiệt tình với Bình An thay vì Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Ông Nawat từng liên tục "thả tim" vào hình ảnh Bình An trong khoảng thời gian cuối tháng 10, đầu tháng 11/2018.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào câu chuyện ông Nawat Itsaragrisil từng chú ý tới Bình An, tương tác nhiệt tình với diễn viên Việt Nam trên mạng xã hội. Cụ thể, vào cuối tháng 10/2018, Bình An từng xuất ngoại sang Myanmar để cổ vũ bạn gái Phương Nga thi Miss Grand International tại đây.

Sau đó, ông Nawat Itsaragrisil đã bấm "follow" Bình An trên Instagram, liên tục tương tác với nam diễn viên ngay cả khi cuộc thi Miss Grand International 2018 đã khép lại, thậm chí bình luận hỏi thăm ngày thường. Trong khi đó, Chủ tịch Miss Grand International chưa từng tương tác với Phương Nga trên Instagram của cô. Nhưng cũng chỉ một thời gian sau, ông Nawat đã không còn theo dõi, không còn tương tác với Bình An nữa.

Empty
ba3
Empty

Gần đây, khi ồn ào của ông Nawat Itsaragrisil với Thiên Ân và fans Việt nổ ra, dân mạng phát hiện Á hậu Phương Nga tương tác dưới một bài đăng. Bài đăng cụ thể như sau: "Thực ra lý do dì Na cho Việt Nam outtop 10 chính là vì Bình An cưới Phương Nga ngay trước chung kết". Trước bài đăng hài hước, top 10 Miss Grand International 2018 cũng bình luận "lầy lội": "Xin lỗi mà".

Mặc dù là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, thế nhưng ngay sau đêm chung kết, Miss Grand International đã khiến không ít người phải thất vọng và nhanh chóng “thoát fan”. 

Sau cuộc thi khi fan Việt bỏ theo dõi trang của cuộc thi thì ông Nawat từng có phản ứng gây bức xúc. Ông công khai chê bai ngoại hình Thiên Ân và cho rằng cô lọt vào top 20 đã là thiên vị. Ông nói rằng Thiên Ân chậm chạp. Nhiều sao Việt cũng bỏ ra bất bình vì lối cư xử kém duyên của vị Chủ tịch này.

saostar-nki500u3dx29yvkp

Trước đó, vị Chủ tịch người Thái Lan này từng tuyên bố về tiêu chí của mình khi chọn Miss Grand International. Ông chia sẻ “Hoa hậu được chọn phải là người sẵn sàng làm việc và có thái độ tốt. Cô ấy phải làm được mọi thứ một mình. Tổ chức của chúng tôi không chọn Hoa hậu theo hội đồng giám khảo. Tôi không tin tưởng vào họ bởi vì họ chỉ nhìn thấy các cô gái trong vài tiếng trên sân khấu. Chúng tôi lựa chọn theo ý kiến của các nhân viên làm việc tại MGI và đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh Tổ chức của tôi, tiền của tôi bỏ ra bởi vậy tôi phải là người đưa ra quyết định cuối cùng để kiếm được Hoa hậu có năng lực giúp tôi kiếm tiền". 

Theo:  xevathethao.vn copy link