Hoàng Oanh hé lộ ảnh hiếm thời thi Hoa hậu, nhan sắc chuẩn 'best face'

( PHUNUTODAY ) - Tại cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012, Hoàng Oanh chưa phải ứng viên hàng đầu cho vương miện. Đăng quang năm ấy là người đẹp Lại Hương Thảo.

Hoàng Oanh là diễn viên, MC nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài ra, cô còn được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Ngoài cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 với giải Á hậu 1, cô còn thi Miss Sport - Hoa khôi Thể thao 2012, diễn ra trước Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 vài tháng.

Mới đây, Hoàng Oanh "đào mộ" bức ảnh hiếm của cô khi tham gia sân chơi nhan sắc này. Trong ảnh, nữ MC diện trang phục thể thao năng động, gương mặt khả ái, duyên dáng. Tại cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012, Hoàng Oanh chưa phải ứng viên hàng đầu cho vương miện. Đăng quang năm ấy là người đẹp Lại Hương Thảo.

hoangoanh

Tuy nhiên, nữ MC cũng chứng tỏ được nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình, khi giành được giải phụ "Hoa khôi có gương mặt khả ái". 

Hiện tại, Hoàng Oanh đang là mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân dang dở. Trước đó vào tháng 12-2019, Hoàng Oanh kết hôn với doanh nhân người Mỹ - Jack Cole - sau 2 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, cả hai đón con đầu lòng. Con trai được 2 tháng tuổi, nữ MC đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng, vào tháng 8-2020. Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, tháng 12-2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

Cuối tháng 3-2022, Jack về Việt Nam thăm mẹ con Hoàng Oanh. Cả hai có những giây phút vui vẻ bên quý tử, song người hâm mô không ngờ rằng chỉ sau 2 tuần thì nam doanh nhân tuyên bố ly hôn.

Hoàng Oanh từng thẳng thắn kể ra những lần hai vợ chồng mâu thuẫn, giận dỗi. Dù chồng có nhiều tật xấu nhưng cô vẫn cố gắng chấp nhận để hòa hợp với đối phương.

"Có những cái mình thấy ông ấy khó chịu quá mà thôi cũng kệ. Có những cái nó thuộc về thói quen, tính cách thì mình cũng chấp nhận. Nhưng mình có giới hạn. Ví dụ như chồng Oanh không thích cây vì ở đây hay bị sốt xuất huyết, anh ấy sợ trông cây có muỗi sẽ cắn con, nhưng Oanh lại mua một chậu cây về đặt ở ban công. Lúc gió lớn cát trong chậu cây bay ra, anh ấy chịu không nổi nên vứt luôn cái cây của Oanh. Mình mới nổi điên lên và nói rằng có những vấn đề có thể chấp nhận nhưng đây là chuyện về tôn trọng sở thích cá nhân, khi anh muốn lấy cái món đồ của em làm gì thì phải hỏi ý kiến. Đó là lần Oanh rất giận và chồng đã tiếp thu ý kiến, sau này anh ấy làm gì cũng hỏi mình. Nhiều lúc mình có thể mềm mỏng cho qua, nhưng có những lúc phải đặt rõ ranh giới, giới hạn có thể chấp nhận được và không thể chấp nhận được", cô nói.

dan-tinh-lay-lam-kho-hieu-va-nghi-ngo-tin-ly-hon-cua-hoang-oanh-va-chong-tay-vi-chi-tiet-dat-gia-vao-2-ngay-truoc-5-ngoisaovn-w620-h773

Một trong những mâu thuẫn khác của vợ chồng Hoàng Oanh là cách xử lý khi giận dỗi nhau: "Oanh thì khi có mâu thuẫn là thích nói cho ra hết vấn đề, còn chồng Oanh những lúc căng thẳng thì lại muốn yên tĩnh, muốn có thời gian riêng để suy nghĩ, khi nào thoải mái thì quay lại nói chuyện sau.

Nếu người kia thay đổi không được thói quen đó thì mình sẽ là người thay đổi trước. Bây giờ anh ấy không muốn nói chuyện thì Oanh sẽ để cho anh ấy một mình, đến ngày hôm sau cả hai đã thoải mái thì mình ngồi xuống nói chuyện.

Oanh nghĩ mình là người dễ làm hòa hơn. Chỉ cần gia đình hạnh phúc thì Oanh có thể làm tất cả mọi thứ trong khả năng. Còn chồng Oanh thì nghĩ phải để bản thân thoải mái, vui vẻ thì những người xung quanh mới nhận được nguồn năng lượng tích cực đó".

Theo:  xevathethao.vn copy link