H’Hen Niê có phản ứng ra sao khi bị khán giả chỉ trích việc dùng danh xưng 'Á hậu Hoàn vũ Thế giới'

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, cô nàng không hề bị ảnh hưởng hay quá buồn lòng trước những lời nói gay gắt từ phía fan sắc đẹp trên cả nước.

Mới đây, tại một sự kiện diễn ra vào ngày 28/10 có sự góp mặt của H’Hen Niê, ngoài danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, phần giới thiệu cô trên màn hình còn gắn kèm thêm danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, điều này đã dấy lên nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả. 

Nhiều người cho rằng, với phát biểu của bà Paula Paula Shugart - Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và Giám đốc điều hành Amy Emmerich, sử dụng cụm từ “I think” thì việc công nhận H’Hen Niê này chỉ là trong suy nghĩ của bà chứ không diễn ra một cách chính thức, công khai. Trước những lời bình luận có phần khiếm nhã mỉa mai việc mình “ảo tưởng” của khán giả, nàng hậu này đã có những lời đáp trả vô cùng nhẹ nhàng. Cụ thể, cô trả lời bên dưới lời nhận xét của một cư dân mạng rằng: “Ôi hahha, anh chị các bạn mọi người thích gọi sao cũng được nè! Chứ chuyện của Hen 4 năm và đó là thanh xuân đẹp của Hen với tinh thần đầy sự nhiệt huyết và đam mê rồi ạ! Cảm ơn mọi người nhé.”. 

202210311046048470-4b0ff7ad-4d69-4d45-9ac2-0b9c6e075971-bc940426

Có thể thấy, cô nàng không hề bị ảnh hưởng hay quá buồn lòng trước những lời nói gay gắt từ phía fan sắc đẹp trên cả nước mà vẫn giữ tâm thái bình thản cùng lòng biết ơn đối với sự ủng hộ của mọi người dành cho mình. 

Trước đó, trong họp báo, khi nói về những giá trị tốt đẹp của cuộc thi sắc đẹp, bà Paula đã nhắc tới Hoa hậu H'Hen Niê.

"Vài năm trước, có một thí sinh ở Việt Nam xuất thân từ làng quê nghèo. Theo truyền thống ở quê hương của cô ấy, các bé gái sẽ phải kết hôn ở độ tuổi 13-14, nhưng cô ấy đã từ chối để chọn học tập", bà Paula nhắc lại câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê.

Bà Paula nói thêm: "Cô ấy đã tham gia những cuộc thi hoa hậu để học tập, trau dồi và phát triển bản thân. Cuối cùng, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, biến ước mơ thành sự thật. Sau cuộc thi, cô ấy dùng toàn bộ tiền thưởng để xây dựng thư viện cho quê hương mình".

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và người đẹp Puerto Rico dừng chân ở top 5. Năm đó format cuộc thi chỉ chọn ra top 3 mà không trao giải Á hậu 3 và 4 như trước đó nên đến nay H'Hen Niê vẫn được gọi với danh xưng top 5 Miss Universe 2018.

hhen-nie-nhe-nhang-cam-on-du-bi-khan-gia-mia-mai-lay-danh-a-hau-mu-38010fec

Những phát ngôn mới nhất của bà Paula Shugart đã gọi H'Hen Niê là Á hậu 3 Miss Universe 2018, khiến các fan sắc đẹp Việt vui mừng.

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô lớn lên trong một gia đình gồm sáu anh chị em tại buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Đến nay, H'Hen Niê vẫn là người nắm giữ thành tích cao nhất mà Việt Nam từng lập được ở đấu trường Miss Universe.

Theo:  xevathethao.vn copy link