Chưa biết mix giày thể thao sao cho đẹp, các nàng nên "cắp sách" học hỏi các fashionista sau

( PHUNUTODAY ) - Đôi giày này giúp trẻ hóa ngoại hình, dù bạn đang mặc một bộ trang phục đơn giản.

Bên cạnh các kiểu giày cơ bản như giúp búp bê, mules... thì giày thể thao cũng được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái. Kiểu giày này ghi điểm ở khả năng di chuyển dễ dàng trong mọi địa hình đồng thời chúng còn mix match phù hợp với mọi kiểu trang phục. Nếu chưa biết mix sao cho đẹp, các nàng hãy cùng học hỏi các tín đồ sành điệu sau đây. 

Empty

Cô nàng này tạo ra hình ảnh vừa trẻ trung vừa năng động khi mix áo sơ mi crop top, chân váy mini kaki gập cạp cùng giày sneakers cổ điển. Sự tương phản đối lập giữa trang phục và phụ kiện đã mang đến vẻ ngoài hút mắt vô cùng.

Empty

Lee Joo Yeon xuống phố với phong cách đơn giản gồm áo phông màu xám oversized, quần kaki dáng rộng, túi xách baguette màu xanh lá cùng đôi giày thể thao cá tính. 

Empty

Những mẫu giày thể thao basic thường có gam màu trắng, ghi xám cơ bản được ưu ái nhiều. Có giá thành không quá đắt đỏ nên chúng được nhiều độ tuổi, tầng lớp cũng như mọi giới tính ưa chuộng.

Empty

Ưu điểm của những đôi giày thể thao là khả năng di chuyển dễ dàng, đem lại cảm giác êm chân, dễ chịu. Ngoài ra, chất liệu vải, các đường may xung quanh được may chắc chắn nên giày thể thao là item rất được yêu thích. 

Empty

Diện giày thể thao cùng áo phông dáng rộng và quần shorts ngắn theo style giấu quần là phong cách được nhiều chị em áp dụng trong mùa hè này. Chị em có thể tham khảo mẫu áo bóng đá để hòa mình vào không khí sôi động của mùa bóng năm nay. 

Empty

Tạo ra nét tinh nghịch, đáng yêu với quần yếm denim dáng ngắn lệch vai, giày vải thể thao cổ điển cùng điểm nhấn là tất cao cổ cũng là gợi ý hoàn hảo. 

Empty

Kiểu giày này có thiết kế đặc trưng với logo chữ N gắn trên thân giày. Item này có thể kết hợp linh hoạt được với nhiều phong cách, từ đơn giản năng động với áo phông, quần jeans cho đến dễ thương.

Empty

Giày thể thao mang âm hưởng của thời đại trước và có lẽ vì chính cái vẻ "cũ kỹ" trường tồn theo năm tháng đó mà chúng lại có thể kết hợp hoàn hảo, hài hòa cùng nhiều set đồ khác nhau. 

Empty

Áo sơ mi denim và quần shorts không chỉ phù hợp với hội Gen Z mà kể cả các nàng công sở cũng có thể diện đẹp set đồ này đến chốn văn phòng. Các nàng có thể chọn những mẫu quần họa tiết hoa văn sặc sỡ sắc màu để tạo điểm nhấn.

Empty

 Mẫu giày hai tone màu đen trắng chính là món phụ kiện hoàn hảo để tăng sự thu hút cho tổng thể set đồ màu trắng toàn tập gồm áo tank top cut out và quần túi hộp ống rộng.

Giày thể thao chính là đôi giày "quốc dân" của mọi nhà bởi thiết kế của chúng phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Đôi giày này giúp trẻ hóa ngoại hình, dù bạn đang mặc một bộ trang phục đơn giản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link