Dàn mỹ nhân châu Á "đụng hàng" chan chát, 4 cô nàng BLACKPINK luôn thắng thế

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người mang đến một phong cách khác nhau nhưng có người được khen nức nở có người lại bị chê.

Người nổi tiếng luôn phải lựa chọn những bộ trang phục thật lộng lẫy khi đi thảm đỏ, hoặc các sự kiện, chụp tạp chí. Đó là lý do không thiếu những trường hợp các ngôi sao đụng hàng trong cùng 1 thiết kế. Họ nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng xem ai là người mặc đẹp nhất. Mỗi người mang đến một phong cách khác nhau nhưng có người được khen nức nở có người lại bị chê.

Empty

Cùng 1 mẫu áo croptop trái tim mà Jennie, Yuqui (G)I-DLE lẫn Haerin (NewJeans) lựa chọn. Nếu Jennie gây sốt khi kết hợp thiết kế này với chân váy tầng, Haerin cũng có kiểu phối khá tương đồng nhưng việc chọn phụ kiện nhiều màu đã vô tình làm cho tổng thể trang phục của thành viên NewJeans kém bắt mắt. Trong khi đó Yuqi lại ghi điểm với khả năng sáng tạo, biến mẫu áo này thành 1 chiếc váy đầy ấn tượng, nổi bật.

Empty

Lisa và nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan Cyndi Wang trùng hợp cùng diện 1 chiếc chân váy tweed kẻ caro hồng với phần xẻ 2 bên điệu đà. Lisa thể hiện khả năng phối đồ mới mẻ hơn với mẫu áo cùng tông hồng ôm sát body cực thời thượng, hợp mắt.

Empty

 Triệu Lộ Tư và Jessica cũng không hẹn mà cùng diện mẫu váy 2 dây đính hạt lấp lánh đầy quyến rũ, điệu đà. Visual, vóc dáng lẫn cách chọn phụ kiện của cả hai cũng rất khéo léo. 

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba, Jisoo và Yuko Araki từng trở thành chủ đề bàn tán khi cùng diện mẫu váy đỏ đầy sang trọng. Địch Lệ Nhiệt Ba và Jisoo khá bất phân thắng bại với visual cùng thần thái đỉnh cao nhưng Jisoo có phần phá cách hơn khi mix bộ váy với đôi boots đen độc đáo.

Empty

NingNing, Ivy Chen và nữ diễn viên người Thái Thanaerng diện cùng 1 mẫu váy trễ vai chiết eo với phần đuôi bồng bềnh. Cả ba mỹ nhân đều có cách phối phụ kiện và kiểu tóc khá giống nhau, vừa mang vẻ dễ thương nhưng Thanaerng có phần nổi bật hơn chút với kiểu tóc tết nhỏ hot hit.

Empty

 Jennie, Viên Lễ Lâm, Hoàng Nghiêu, Hứa Vỹ Ninh cũng cùng diện mẫu áo của Chanel. Tuy nhiên, nếu 3 diễn viên Cbiz đều lựa chọn phối cùng với chân váy xếp li 2 lớp thì Jennie lại có phần trendy, hiện đại hơn. Dù cùng diện 1 mẫu áo nhưng set đồ của thành viên BLACKPINK được nhận xét là ấn tượng và hút mắt hơn cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link