Ghim ngay loạt cách diện đồ màu trắng thanh lịch mà không hề nhàm chán cho ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Dù diện đồ trắng rất nhiều nhưng style không lo bị nhàm chán, và còn rất dễ ghi điểm.

Gam màu trắng là gam màu nổi bật, mang đến nét tươi mới cho người diện nhất là vào mùa hè. Trang phục màu trắng là món đồ kinh điển trong tủ đồ của mọi cô gái. Tuy nhiên, diện đồ trắng sao cho thanh lịch mà không nhàm chán thì chưa chắc tất cả các nàng đều biết.

Hãy tham khảo những cách diện đồ trắng ưng mắt thì bạn có thể học tập ngay loạt gợi ý dưới đây. Dù diện đồ trắng rất nhiều nhưng style của cô không hề nhàm chán, và còn rất dễ để bắt chước theo.

Empty

Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, chỉ cần học Ye Lin diện set đồ trắng với áo dệt kim, chân váy dáng dài và áo khoác hờ hững bên ngoài là bạn đã có set đồ chuẩn thời thượng. Cô mix thêm với giày mũi nhọn tông đen - be thanh lịch. 

Empty

Diện áo vải tweed cộc tay mix cùng chân váy dáng dài với 2 tông màu trắng khác biệt đảm bảo sẽ nổi bật và khác biệt.. Mẫu áo cô nàng này diện đã có dáng hơi chiết eo nhẹ, giúp tôn dáng hiệu quả. Cô mix bộ cánh trên cùng với túi cầm tay tông trắng.

Empty

Diện 1 chiếc váy trắng nhưng các nàng sẽ ghi điểm thú vị khi mang thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ xinh, tông đen giúp tạo điểm nhấn và ghi điểm thú vị cho tổng thể. Cô nàng này thường chọn những mẫu trang phục tối giản, không cầu kỳ về họa tiết.

Empty

Những mẫu váy có họa tiết kẻ sọc dọc giúp cô trông mảnh mai và thon thả hơn cũng là một gợi ý hoàn hảo cho nàng. Về phần phụ kiện, cô cũng chọn diện những món phụ kiện mang tông trắng để có được hình ảnh hài hòa, đồng bộ.

Empty

Bạn cũng có thể học cô nàng chọn diện những mẫu váy ngắn trên đầu gối để ghi điểm năng động, trẻ trung khi đi du lịch. Những kiểu váy ngắn còn giúp cô hack dáng hiệu quả, khiến tổng thể trông cao ráo hơn.

Empty

Những món đồ lẻ tông trắng như áo dài tay, chân váy, quần short, quần jeans... chắc chắn là danh sách đáng sắm của mùa hè. Ngay cả khi diện thêm những món phụ kiện khác màu thì tổng thể trang phục cũng chỉ nên có 1 2 màu đơn giản.

Empty

Chiếc váy trắng không tay, vải mềm như của cô nàng này cũng là gợi ý hay ho, nữ tính mà bạn có thể tham khảo để diện theo trong mùa hè này.

Empty

Diện hai dây, nàng nên khoác thêm 1 chiếc áo hờ hững qua vai để tránh hở hang quá đà và giúp hình ảnh của cô trông sang chảnh hơn.

Empty

Với set áo khoác + quần dài tông trắng, nàng blogger chọn mix thêm với giày búp bê và túi xách tông be để ghi điểm nữ tính. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link