Tham khảo loạt set đồ sau đây, bạn sẽ biết cách lên đồ sành điệu với chân váy chữ A

( PHUNUTODAY ) - Chân váy rất đa dạng về mẫu mã, có kiểu khá "kén dáng", nhưng cũng có phiên bản ai mặc cũng đẹp, như chân váy chữ A chẳng hạn.

Chân váy luôn nhận được cảm tình của các chị em vì sự nữ tính, bay bổng, có thể diện chân váy trong nhiều dịp, từ đi làm, dạo phố cho đến đi du lịch. Chân váy rất đa dạng về mẫu mã, có kiểu khá "kén dáng", nhưng có những kiểu dáng cơ bản mà ai cũng có ví dụ như chân váy chữ A. Tham khảo loạt set đồ sau đây, bạn sẽ biết cách lên đồ sành điệu với chân váy chữ A.

Empty

Chị em hãy thử công thức áo sơ mi dáng lửng kết hợp với chân váy chữ A đồng bộ. Các nàng nên hoàn thiện tổng thể trang phục bằng một đôi sandal quai mảnh..

Empty

Áo gile màu be kết hợp với chân váy trắng dáng xòe rất phù hợp với nàng ngoài 30 tuổi nhờ sự tinh tế. Túi xách và sandal màu đen là những mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể trang phục.

Empty

Áo đen và chân váy trắng là sự kết hợp đơn giản, nhưng không hề nhạt nhòa. Diện combo này xuống phố, bạn hãy nhấn nhá túi cói, dép lê để tạo sự phóng khoáng cho outfit. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp cùng chân váy chữ A, tổng thể trang phục tôn dáng hiệu quả nhờ thao tác sơ vin và chiếc thắt lưng dáng mảnh. Bộ đồ càng thêm hút mắt khi được hoàn thiện bằng đôi sandal màu be cùng chiếc túi cói.

Empty

Chân váy chữ A, dài đến bắp chân giúp che khuyết điểm hiệu quả, đồng thời đảm bảo độ cao ráo cho người diện. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể đeo khuyên tai, dây chuyền mảnh và đồng hồ.

Empty

Vẻ ngoài của bạn sẽ ghi trọn điểm nữ tính, sang trọng nếu kết hợp chân váy chữ A với áo len tăm cổ vuông, giúp người mặc thêm trẻ trung, nhưng vẫn có sự trang nhã.

Empty

Bạn đừng bỏ qua chân váy chữ A mang tông màu hồng pastel. "Nửa kia" hoàn hảo của chân váy hồng pastel chính là áo trắng. Ngoài ra, bạn nên chọn túi xách và giày dép mang tông màu be nhé. 

Empty

Nàng công sở nên tham khảo công thức gồm áo blouse trắng tay bồng, kết hợp với chân váy đen. Set đồ này có sự đan xen giữa nét thanh lịch, chỉn chu.

Empty

Công thức áo len tăm gile kết hợp với chân váy màu be cho những buổi đi cà phê cuối tuần. Cách kết hợp này ghi điểm ở sự nữ tính và trẻ trung, đảm bảo rất "ăn ảnh", nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link