Chưa có con, Ngọc Trinh đã học theo Cường Đôla chi gần 700 triệu mua set túi mini Chanel cho con gái

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Ngọc Trinh dành cho công chúa nhỏ của mình trong tương lai khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Nổi tiếng là mỹ nhân có cuộc sống xa hoa và sang chảnh nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh hiện tại rất ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà dành thời gian để tận hưởng cuộc sống sang chảnh và tập trung phát triển công ty kinh doanh riêng.

Mới đây, “nữ hoàng nội y” tiếp tục khiến dân tình phải trầm trồ khi khoe loạt túi phiên bản mini này của Chanel lên trang cá nhân kèm chú thích: "Mẹ xài trước, con xài sau nha con gái". Dù chưa lấy chồng nhưng có vẻ người đẹp đã muốn dành set túi đắt đỏ này cho cô công chúa nhỏ sau này.

Empty

Ngọc Trinh khoe set túi gần 700 triệu của Chanel là "của đề dành" cho con gái

Được biết, set túi mini mới ra mắt của Chanel gồm 4 chiếc: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle với 2 phiên bản màu đen và màu hồng. Mỗi set có giá gần 28.000 USD (tương đương 650 triệu đồng). Trước đó, doanh nhân Cường Đôla cũng từng gây sốt khi tậu 4 chiếc túi phiên bản mini này dành tặng cho cô con gái mới chào đời Suchin.

Empty

Set túi phiên bản màu đen của Chanel được Cường Đôla mua tặng con gái mới sinh

Không chỉ mua túi hiệu để dành cho con gái, Ngọc Trinh còn quyết định thử mang bầu 9 tháng và làm loạt hoạt động mà mẹ bầu hay làm cách đây không lâu. Người đẹp chia sẻ: "Chắc một hai năm nữa Trinh cũng đến tuổi phải có bầu, phải đẻ rồi nên Trinh muốn trải nghiệm thử". Có vẻ như, ở tuổi 31, người đẹp gốc Trà Vinh đang cực kì mong ngóng đến ngày làm mẹ rồi đây.

Empty

Ngọc Trinh quyết định thử mang bầu 9 tháng và làm loạt hoạt động mà mẹ bầu hay làm cách đây không lâu

Empty

Được biết, Ngọc Trinh sinh ra trong gia đình khó khăn ở Trà Vinh. Bằng nỗ lực vượt khó, cô đã phải trải qua hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” như ngày hôm nay. Vào giai đoạn đầu Ngọc Trinh tham gia nhiều chương trình sắc đẹp danh giá, tiếp đến là các chương trường người mẫu, quảng cáo. Cho đến nay, hình tượng “Nữ hoàng nội y” của Ngọc Trinh được hình thành dần và chiếm vị trí độc tôn cho đến nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link