Cửa nhà có 4 vật này: Gia chủ trường thọ, thăng quan tiến chức tiền chảy vào nhà ào ào tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Những vật dưới đây khi được đặt trước cửa nhà giúp kích thích lộc khí khiến bạn càng ngày càng ăn nên làm ra.

Chuông gió

Chuông gió không chỉ là vật phẩm trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn nên được treo ở cửa trước của ngôi nhà. Khi bạn treo chuông gió ở vị trí này nguồn năng lượng tốt sẽ chảy vào nhà khiến cho gia chủ càng sống lâu càng phát tài, cuộc sống dễ dàng thăng quan, phát tài. Nếu người nào làm ăn buôn bán thì càng buôn càng giàu cuộc sống cực kỳ sung túc dư dả.

Trồng cây xanh trước cửa nhà

Phật cười nghĩa là một người đàn ông hạnh phúc. Nó tượng trưng cho sự giàu có, tiền bạc tăng tiến và sự nghiệp thành công. Tượng ông Phật cười nên được đặt trên góc bàn đối diện với cửa trước nhà để thu hút năng lượng vào nhà. Nó cũng có nghĩa như ông Phật cười chào đón tất cả những điều tốt lành đến với gia chủ.

Trồng cây xanh   trước của nhà

Trồng cây xanh trước của nhà

Lau chùi sạch sẽ bảng tên – số nhà

Một trong những cách giúp bạn hút lộc vào nhà là nên lau chùi bảng tên của mình sạch sẽ. Đây dù chỉ là một chi tiết nhỏ và rất dễ thực hiện, nhưng lại rất dễ để người ta bỏ qua. Chính vì vậy, gia chủ có thể gắn thêm đèn nháy vào bảng số nhà để thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa vị trí nhà mình để tài lộc có thể kéo vào nhà khiến bạn ăn nên làm ra.

Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà

Việc bạn trồng cây xanh là vật mang lại khá nhiều lợi ích phong thủy, nhất là những loại cây mọng nước sẽ hút tài lộc vào nhà. Cây trồng cũng chính là biểu tượng của sự cát tường nên được mọi người yêu thích.

Treo chuông gió trước cửa nhà

Treo chuông gió trước cửa nhà

Nếu như gia đình nào chưa có thì hãy lập tức trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà để tăng vận khí vào nhà, thần tài ghé thăm giúp bạn ăn nên làm ra.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link