Đàn ông có 1 trong 6 nét tướng này phúc mỏng vận xui, làm quần quật cả đời cũng không giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu một trong những nét tướng này vận số thường bấp bênh, cuộc đời khá khó khăn, thậm chí còn khắc cả vợ con.

Ánh nhìn vô thần, bất định

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Người có ánh mắt tinh anh, sắc sảo thường được đánh giá cao. Họ luôn chủ động trong mọi việc, gặt hái được không ít thành công.

Trong khi đó, đàn ông có ánh nhìn bất định, hay liếc ngang liếc dọc, vô thần thường được cho là người phúc khí mỏng, cuộc đời ảm đạm. Người này thiếu tự tin vào bản thân hoặc quá dễ dãi, dễ bị ngoại cảnh tác động, thậm chí còn bị người khác lừa gạt. Vì thế, cuộc sống của họ khá vất vả, nghèo nàn.

Ấn Đường thấp, hai lông mày giao nhau

tuong-dan-ong-phuc-mong-van-xui-01

Trong nhân tướng học, Ấn Đường nằm ở giữa hai lông mày. Ấn Đường rộng khoảng 2 ngón tay là đẹp, mang lại phú quý.

Người có Ấn Đường quá thấp dễ hút vận tiểu nhân, vướng vào thị phi. Nếu hai lông mày giao nhau, vận thế cả đời càng long đong hơn.

Thiền Đình lồi lõm

Trong nhân tướng học, Thiên Đình là vị trí trước trán, ở ngay phía trên Ấn Đường. Vị trí này lồi lõm, không bằng phằng, nếp nhăn loạn thì cuộc sống của chủ nhân vất vả, bôn ba khắp nơi để cầu tài mà không chắc sẽ đạt được thành công.

Huyệt Thái Dương lõm

Huyệt Thái Dương nằm cạnh 2 đuôi mắt, chính là vị trí của cung Phu Thế. Huyệt này đầy đặn tức là tài phúc vẹn toàn, cuộc sống vật chất lẫn tinh thần đủ đầy. Ngược lại, huyệt Thái Dương lõm không mang nhiều may mắn cho chủ nhân, sự nghiệp công danh rắc trở, tài lộc đến rồi lại đi.

Sơn Căn đứt đoạn, sống mũi xiên vẹo

tuong-dan-ong-phuc-mong-van-xui-02

Sơn Căn là vị trí ở giữa hai mắt, vùng dưới Ấn Đường và là nơi cao nhất trên sống mũi.

Trong nhân tướng học, Sơn Căn đứt đoạn, thấp lỡm là tướng khắc vợ, khắc chồng, tài lộc hẩm hiu, phúc khí lẹt đẹt. Nếu thêm kiểu sống mũi xiên vẹo, không thẳng thì chủ nhân càng gặp nhiều xui xẻo, vận phá tài đeo bám.

Nhân trung bằng phẳng, mũi hếch

Nhân trung là phần ngấn rãnh nằm ngay trên môi, từ sống mũi thẳng xuống. Nếu nhân trung quá bằng phẳng thì vận khí của chủ nhân không thuận. Đây được cho là tướng khắc vợ, khắc chồng và con cái.

Ngoài ra, nếu nhân trung phẳng đi cùng với mũi hếch thì chủ nhân càng khó tích lũy tiền bạc, kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiều, tiền của rất dễ đội nón ra đi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link