Chuông vàng đã điểm: 3 tuổi chạm đỉnh vinh quang, ấm no cả năm Giáp Thìn 2024

07:33, Thứ ba 16/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Càng gần sát Tết Nguyên đán, những con giáp này càng nhận "mưa" tài lộc, đón Tết ấm no, cả năm Giáp Thìn 2024 dư dả, giàu có.

Tuổi Dần‏

‏Trước Tết 2024, vận mệnh của người tuổi Dần sẽ bước vào thời hoàng kim, nhất là khi sự nhiệt huyết và tận tâm trong công việc của họ được ghi nhận tại nơi làm việc. Người tuổi Dần nổi tiếng với sự dũng cảm, quyết đoán, kiên trì giải quyết mọi khó khăn và có thể đưa ra nhiều ý tưởng táo bạo.

tuoi-dan-dau-nam

‏Họ sẽ có cơ hội đạt được những vị trí cao hơn, giao những trọng trách quan trọng để chứng minh năng lực của bản thân. Với những người tuổi Hổ kinh doanh, khởi nghiệp, đây là thời điểm họ bắt kịp và vượt qua các đối thủ cạnh tranh. ‏

‏Vậy nên cơ hội nhận được khoản tiền lớn, tài lộc hậu hĩnh của người tuổi Hổ trong thời gian này càng cao. Nhiều người tuổi Dần sẽ thu được lợi nhuận từ khoản đầu tư trong năm 2023 và tích luỹ được khối tài sản đáng kể từ đầu năm 2024.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tài năng và khả năng nắm bắt thời cơ, biết chờ đợi và tận dụng cơ hội để đạt được những mục tiêu và ước mơ cao cả của mình.  

Năm 2023, tuổi Mão được đánh giá là con giáp có ý chí và kiên nhẫn, quyết tâm, tập trung vào công việc cống hiến thời gian và nỗ lực để đạt được thành công. Tử vi dự báo, sát Tết Nguyên đán 2024, bản mệnh tuổi Mão sẽ có cơ hội lớn chuyển mình trở thành người giàu có. Nhờ đó cũng là bước đà giúp Mão thành công hơn nữa trong năm Giáp Thìn 2024.  

tuoi-mao-sat-tet

Trong năm mới, tuổi Mão gặp nhiều may mắn từ sự nghiệp cho đến lĩnh vực kinh doanh. Rất nhiều cơ hội đầu tư mở ra đối với tuổi Mão trong năm tới. Về mặt tài chính, năm nay cũng là một năm thuận lợi với người tuổi Mão, khi tiền tài đều khởi sắc, đi lên.

Tuổi Thìn‏

‏Thời điểm trước Tết Nguyên đán là khoảng thời gian người tuổi Rồng chạy nước rút về đích, kết thúc một năm nhiều thử thách nhưng cũng đạt được những thành tựu nhất định. Dù trong công việc hay đời sống thường ngày, người tuổi Thìn cũng nhận được nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của mọi người. Người tuổi Thìn thường tràn đầy năng lượng, sáng tạo, từ góc nhìn riêng tìm những đột phá mới nên sự nghiệp của họ dễ lên cao nếu theo đuổi nghiêm túc.

tuoi-thin-phat-tai

‏Nhờ năng lực nổi bật và tính cách ham học hỏi, nhiều quý nhân sẽ xuất hiện để chỉ đường dẫn lối, giúp người tuổi Thìn có khởi đầu năm 2024 suôn sẻ hơn bất chấp hạn Tam tai. Những quyết định đầu tư trong thời gian này đem đến cho họ lợi nhuận ổn định và về lâu dài tốt cho đường tài lộc trong tương lai.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc