Chụp ảnh với Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chiếm spotlight với màn tạo dáng khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh mới nhất của Ngọc Trinh bên Hương Giang và Vũ Khắc Tiệp đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, loạt ảnh hội bạn bè showbiz gồm Ngọc Trinh, Hương Giang, Vũ Khắc Tiệp, Huyền Lizzie,... trong buổi tụ họp ăn uống vui vẻ đã khiến netizen đổ đồn chú ý. Đặc biệt trong loạt ảnh có sự xuất hiện của Hương Giang, có vẻ sau khi trở lại với công việc, cô cũng đã thoải mái xuất hiện cùng bạn bè sau hơn 3 tuần ở ẩn vì bão scandal bị antifan tẩy chay.

Qua loạt ảnh, thần thái Hương Giang trông đã tươi tắn hơn hẳn những ngày đầu vướng ồn ào. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn mong Hương Giang sẽ tích cực ăn uống, bồi bổ để tăng thêm cân để cơ thể trông có sức sống hơn. Vì chắc chắn ít nhiều nàng hậu cũng đã bị ảnh hưởng tâm lý bởi những áp lực dư luận vừa qua. Hy vọng mọi việc sẽ dần lắng xuống và Hương Giang có thể trở về với cuộc sống bình thường như trước.

huong-giang-tuoi-tan-tu-hop-voi-hoi-ban-ngoc-trinh-sau-drama-antifan-hanh-dong-cua-nu-hoang-noi-y-va-vu-khac-tiep-gay-chu-y-981-5390849

Bên cạnh đó, nổi bật và gây chú ý không kém Hương Giang là cặp đôi Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp. Cả hai có loạt khoảnh khắc tạo dáng dễ thương và cũng không kém phần nhí nhảnh, lầy lội. “Nữ hoàng nội y” chẳng ngại ngần đã ngồi hẳn lên đùi của Vũ Khắc Tiệp, còn “ông bầu Venus” thì cũng rất tình cảm, ghé sát và dành cho Ngọc Trinh 1 nụ hôn từ phía sau lưng.

huong-giang-tuoi-tan-tu-hop-voi-hoi-ban-ngoc-trinh-sau-drama-antifan-hanh-dong-cua-nu-hoang-noi-y-va-vu-khac-tiep-gay-chu-y-48e-5390849
huong-giang-tuoi-tan-tu-hop-voi-hoi-ban-ngoc-trinh-sau-drama-antifan-hanh-dong-cua-nu-hoang-noi-y-va-vu-khac-tiep-gay-chu-y-ea2-5390849

Tuy nhiên cũng có một số người không đồng ý với khoảnh khắc này của Ngọc Trinh. Khi Hương Giang đang biểu cảm một cách rất dịu dàng, nở một nụ cười nhẹ thì cô bạn thân và Vũ Khắc Tiệp lại tạo dáng có phần khó hiểu, không được tinh tế cho lắm dù biết đó chỉ là trêu đùa. Nếu bức ảnh có sự tương tác của cả ba thì có phải hoàn hảo hơn không.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh cũng đã bị chỉ trích vì cách tạo dáng kém duyên của mình. Khi cô đăng đoạn clip, nhiều người lập tức chú ý vào bộ đồ cô diện ngắn đến mức phải dùng tay che vùng nhạy cảm lại có tướng ngồi dạng hết cỡ, góc máy chĩa thẳng khiến hình ảnh càng thêm phản cảm. Dù biết "Nữ hoàng nội y" sống phóng khoáng, thoải mái, nhưng nhiều lần bị soi có hành động không mấy ý tứ, hình ảnh của Ngọc Trinh sẽ bị ảnh hưởng không tốt.

ngoc-trinh-ho-hang-2-1521
Theo:  khoevadep.com.vn copy link