Ngọc Trinh và Hương Giang bị tố nhận tiền mà không chuyển hàng, người trong cuộc chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần hẹn giao hàng nhưng vẫn chưa nhận được hàng, cư dân mạng này đã nhắn tin thẳng cho Ngọc Trinh và Hương Giang để yêu cầu xử lý.

Ngọc Trinh và Hương Giang thời gian vừa qua liên tiếp nhận chức CEO và Phó tổng của một công ty. Cả hai nhận được khá nhiều sự chúc mừng của fan hâm mộ. Với hai cái tên đình đám và xinh đẹp này nhiều người kỳ vọng sẽ có được những phản hồi tích cực. 

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài đăng bóc phốt sản nhãn hàng của hai mỹ nhân này dù đã nhận tiền nhưng không chuyển hàng cho khách. Theo đó, một Facebooker tên A.H cho biết mình đã chuyển khoản 4 triệu để mua sản phẩm làm đẹp, tuy nhiên đã 2 tuần trôi qua vẫn chưa nhận được sản phẩm. 

ngoc-trinh-va-huong-giang1

Nội dung bài đăng như sau: 

"Lần đầu tiên tôi viết bài lên hội này, chẳng biết được duyệt hay không mà tôi tức quá phải viết!

Dạo này thấy rần rần cái trang của Ngọc Trinh và đại sứ thương hiệu Hương Giang, tôi cũng đã mua. Tôi vốn cũng là 1 đứa bán hàng online nên cũng biết điều lắm, nhắm nếu thích mua muốn mua thì chốt đơn rẹt rẹt cho nhanh gọn. Và thế là tôi chốt đơn 1 liệu trình và chuyển khoản đầy đủ trong vòng 1 nốt nhạc từ ngày 2/10/2020.

Sau khi chốt đơn, t cũng vô tư quên luôn cho tới 1 ngày đẹp trời của tuần thứ 2 sau khi tôi order chuyển khoản cho nhãn hàng, tôi tính nhờ người thân cầm mang sang Mỹ cho tôi, vì tôi đang ở Mỹ. Thì tôi mới chợt giật mình là tôi chưa có thấy vú em ở nhà báo nhận hàng, thế là tôi lục kiểm tra tin nhắn của vú em (thường là sau khi bà nhận món hàng nào thì bà sẽ chụp gửi cho tôi để kiểm tra). Vì không thấy đâu nên tôi nhắn tin hỏi bên nhãn hàng.

Tôi được bên đó hẹn từ ngày này qua ngày nọ, bảo báo chi nhánh gì đó xuống xác nhận. Tôi nhẹ dạ tin tưởng, bên đây thức tới 3-4h sáng đợi cũng không thấy ai.

Edit 1: CEO Ngọc Trinh đã trả lời inbox của tôi rồi các bạn ạ. Để xem giải quyết thế nào. Tôi sẽ cập nhật dưới bình luận nhé!".

Thậm chí tài khoản này cón nhắn tin vào Facebook cho Ngọc Trinh và Hương Giang về vụ việc này. Trước sự việc này, Phó tổng Ngọc Trinh đã đăng status để chia sẻ quan điểm làm việc của mình: "Với Trinh, khách hàng luôn đúng".

ngoc-trinh-va-huong-giang3
ngoc-trinh-va-huong-giang2

Cô cũng giải thích mình đã nắm được sự việc và đãxử lý 3 nhân sự công ty vì làm khách hàng không hài lòng. Riêng phía Hương Giang thì giữ im lặng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link