Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" hậu trường Đêm chung kết Hoa hậu khiến fan không ngừng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục gây thương nhớ khi xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, không hổ danh "Thần tiên tỷ tỷ".

Đhung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào tối qua (20/11). Không chỉ có dàn thí sinh mà hàng loạt các hoa hậu, á hậu là khách mời cũng thu hút sự chú ý như Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy. Trong trang phục áo dài truyền thống, "gái hai con" Đặng Thu Thảo thu hút với nhan sắc rực rỡ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ loạt khoảnh khắc sau khi cô trình diễn áo dài. Nhan sắc của nàng hậu lập tức thu hút sự chú ý. Cô diện chiếc váy màu xanh nhạt, trễ vai, trang điểm nhẹ nhàng, nền nã. Dù vẫn hơi mập và chưa thực sự về dáng như thời son rỗi nhưng khó có thể phủ nhận được sức hút của cô. Đặng Thu Thảo viết: "Đúng 0h nàng ấy quay về, trở lại làm người mẹ 2 con".

Empty
Empty

Có thể thấy dù bao năm qua đi, cô khiến nhiều người phải xuýt xoa. Mới chỉ 6 tháng sau sinh và nuôi con bằng sữa mẹ nên Đặng Thu Thảo trông có phần mũm mĩm hơn trước nhưng vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Tới tháng 3/2018, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia, đặt tên ở nhà là Sophie. Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi showbiz Việt để chăm lo cho tổ ấm. Cũng như lần 1, lần mang thai thứ 2 cô cũng khá kín tiếng. Phải đến khi gần lâm bồn, cô mớiđăng tải loạt ảnh để lộ bụng bầu lớn thấy rõ và cho biết sẽ chính thức lâm bồn trong vài tuần nữa. Giờ thì gia đình của cô và Trung Tín đã có đủ nếp đủ tẻ đầy hạnh phúc rồi. 

Mới đây, cô đã chính thức khoe mặt con trai và đính kèm dòng tâm sự thú vị cùng đó tiết lộ tên thân mật ở nhà của con: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link