Tân Hoa hậu Việt Nam lộ ảnh cưới trên Facebook khiến khán giả hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà mặc váy cô dâu, tạo dáng thân mật bên một chàng trai nhưng cô đã lên tiếng phân trần.

Sau đêm Chung kết Hoa Hậu Việt Năm 2020, Đỗ Thị Hà đã trở thành cái tên sáng nhất mạng xã hội. Các thông tin liên quan đến gương mặt mới trong làng hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Mới đây, sau một vòng thăm dò trang cá nhân của Tân Hoa hậu, dân tình đã bất ngờ phát hiện loạt ảnh cưới gây chú ý. Cô mặc váy cô dâu xinh đẹp chụp ảnh cũng một chàng rể khá điển trai.

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà cho biết đây là bộ ảnh quảng cáo cho một tiệm ảnh cưới.  Đỗ Thị Hà cũng cho biết: “Trên trang cá nhân em đăng đều là những hình ảnh trong quá khứ mà em rất trân trọng nên em nghĩ không cần phải xóa”. Tân Hoa hậu Việt Nam cũng đã chia sẻ trong buổi họp báo sáng 21/11 rằng cô làm nghề mẫu ảnh ngoài giờ học để kiếm thêm thu nhập.

Khi được hỏi lý do nói rằng "Cuộc đời tôi là câu chuyện buồn", Đỗ Thị Hà đã cho hay: "Đấy là một câu nói khi một ngày em thi thử đại học hồi cấp 3, hôm đấy em làm bài không tốt và thay đổi Instagram. Đó là hành động thất thời của tuổi trẻ và chưa kịp đổi lại". 

hoa-hau-anh-cuoi 4

Đặc biệt khi nói về chuyện thí sinh Đỗ Thị Hà được chuẩn bị băng rôn "Hoa hậu xứ Thanh", nàng hậu cũng có câu trả lời đầy thuyết phục: "Em cảm ơn vì đã cho em cơ hội một lần nữa tự hào về quê hương em. Em nghĩ mọi người thật sự tự hào về em nên dù kết quả có thế nào thì em vẫn luôn là Hoa hậu của xứ Thanh nhưng bây giờ may mắn là em đã là Hoa hậu của tất cả mọi người". 

Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã có những bứt phá đáng ngạc nhiên. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân.

Trước câu hỏi về mối quan hệ thân thiết với trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà lên tiếng phủ nhận. 

"Tôi đã nghe một số người nói mình kết bạn với chú Lê Xuân Sơn - trưởng BTC. Mọi người có thể thấy chú rất dễ thương, thân thiện, ai kết bạn qua mạng xã hội chú cũng đều chấp nhận. Tôi thấy chú cũng là bạn bè trên Facebook với những thí sinh Hoa hậu Việt Nam khác. Đó là một điều bình thường, chứ không có gì là khác biệt. Và cho tới thời điểm này tôi mới biết chú Sơn là người Thanh Hóa", Đỗ Thị Hà cho hay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link