Thuỷ Tiên lên tiếng khi bị nghi nói dối việc đã đóng tài khoản cứu trợ, nguồn cơn là do Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Thuỷ Tiên cho biết, cô đã đóng tài khoản lần 1 nhưng đã mở lại sau đó để có thêm sự hỗ trợ của mạnh thường quân, nhằm mục đích giúp đỡ thêm người dân vùng lũ.

Thời gian gần đây, việc cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên liên tục gặp ồn ào, bị antifan chỉ trích. Trước những tranh cãi không đáng có, mới đây Thủy Tiên đã lên tiếng chính thức về việc đóng tài khoản nhận cứu trợ bà con vùng lũ.

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, ban đầu cô nghĩ đóng tài khoản thì số tiền gửi sẽ được tự động gửi về nên mới không chính thức thông báo. Tuy nhiên sau đó cô thấy kiều bào liên hệ không rõ tiền đã đến nơi chưa thì cô mới biết. Cô đã xin lịch cụ thể về thời gian đóng mở tài khoản chính thức từ phía ngân hàng, tiện cho việc kiểm tra.

Cô viết: "Hôm trước lúc Tiên đóng tài khoản ngân hàng chỉ nghĩ đơn giản là mình đóng tài khoản thì ai chuyển vào sẽ được ngân hàng tự động trả về nơi gửi nên cũng không thông báo đóng do 1 phần quá bận vì khối lượng công việc quá nhiều.

Nhưng hôm qua Tiên nhận được thông tin từ trợ lý là nhiều kiều bào quyên góp cho 1 người đại diện ở Việt Nam gửi tiền vào Tài Khoản Tiên không thể xác minh được là gửi được hay trả về, nên Tiên đã xin thông tin ngày giờ đóng mở tài khoản có xác nhận của ngân hàng để mọi người thuận tiện cho việc kiểm tra thời gian gửi nhé ạ.

thuy-tien-dong-tai-khoan 1

Như thông tin ngày 28.10 anh Vinh bắt Tiên đóng tài khoản nên Tiên có gọi ngân hàng đóng tài khoản đợt 1, tuy nhiên sau khi Tiên đóng tài khoản thì nhận được thông tin thêm 1 số tỉnh miền trung gặp bão nặng và 1 vài tỉnh khác chưa lụt cũng đã lụt nên Tiên nóng ruột và lén ảnh mở tài khoản...vì lo không đủ tiền giúp vì đến 7 tỉnh bị thay vì 4-5 tỉnh như ban đầu.

Tuy nhiên sau đó Tiên lại bị anh Vinh phát hiện và lúc này bị anh Vinh nạt Tiên quá nên phải đóng lại đợt 2 vào 15:15p 2.11.2020. Vậy nên những chuyển khoản sau ngày 28.10.2020 sẽ không hoàn thành lệnh chuyển được trừ khoản thời gian 12:22p 30/10/2020- 15:15p 2/11/2020

Mọi người có thể dựa vào khoảng thời gian này để check xem mình đã chuyển được chưa hoặc có thể liên lạc ngân hàng để kiểm tra lệnh chuyển ạ.

Xin lỗi vì sự bất tiện này. Hơn 1 tháng rưỡi ròng rã...Dự án miền Trung đang ở giai đoạn cuối cùng rồi ạ.Tuần sau đã có thể sao kê toàn bộ số tiền thực nhận từ xác nhận ngân hàng và giải trình chi ra minh bạch từng chi tiết cho mọi người đóng góp cùng theo dõi như ban đầu đã hứa ạ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link