Chụp hình chung với Duy Khánh, Đỗ Thị Hà để lộ gương mặt hốc hác kém sắc hơn hẳn khi đăng quang

( PHUNUTODAY ) - So với lúc nhận vương miện, gương mặt Đỗ Thị Hà trông có phần hốc hác, góc cạnh "sắc" hơn khi chụp hình cạnh Duy Khánh.

Cách đây vài giờ, bức ảnh chụp hình chung với tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà được Duy Khánh đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Được biết, cả hai có dịp gặp gỡ qua một chương trình talkshow giao lưu cùng khán giả. Trong bức ảnh có thể thấy, Đỗ Thị Hà gây bất ngờ với chiều cao áp đảo khi đứng cạnh nam diễn viên khiến anh chàng hài hước tự nhận rằng: "Không nỗi nhục nào giống nỗi nhục nào".

Empty
Gương mặt hốc hác của Đỗ Thị Hà gây chú ý đối với khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh khoảnh khắc thú vị ấy thì một số cư dân mạng còn phát hiện ra gương mặt có phần khác lạ của người đẹp gốc Thanh Hóa. Cụ thể, khuôn mặt của Đỗ Thị Hà trong bức hình mà Duy Khánh vừa chia sẻ có phần hốc hác hơn, các góc cạnh hiện rõ làm thiếu đi sự nhẹ nhàng, mềm mại so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Empty
Empty

Nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể là do góc chụp ảnh không phù hợp nên mới khiến cho ngoại hình của nàng Hậu trông vô cùng khác lạ. Đồng thời, một số cư dân mạng còn tự đoán ra do Duy Khánh sử dụng app sống ảo nên làm gương mặt của Đỗ Thị Hà bị "bóp" đến hốc hác, kém tự nhiên. Nếu soi lại các bức ảnh gần đây, có thể thấy chân dài sinh năm 2001 luôn rất rạng rỡ, gương mặt xinh xắn và hài hòa không giống với những gì Duy Khánh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Empty

Được biết, cách đây không lâu Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 khi chỉ mới 19 tuổi. Chiến thắng của người đẹp gốc Thanh Hóa đã thuyết phục được tất cả mọi người vì cô nàng hội tụ đủ các yếu tố: tài năng - đạo đức - trí tuệ để làm nên một hình tượng đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Tuy nhiên, ngay sau đó Đỗ Thị Hà liên tục bị vướng vào các ồn ào không đáng có gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link