Sau những biến cố hôn nhân, Lưu Hương Giang nói lý do tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong danh sách nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mới đây có thêm Lưu Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ

Ban tổ chức mới công bố thêm những nghệ sĩ tham gia trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, trong đó có tên Lưu Hương Giang khiến khán giả bất ngờ. Những tên nghệ sĩ được công bố trong đợt này gồm: Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly và Thái Trinh.

huong giang

Sau scandal của Hồ Hoài Anh năm 2022, Lưu Hương Giang có thời gian ở ẩn. Đầu năm 2023 Lưu Hương Giang trở lại với một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn do cô chịu trách nhiệm thực hiện, không có bóng dáng của Hồ Hoài Anh như trước đây. Sản phẩm âm nhạc được đón nhận nhiệt tình ngay khi cô phát hành ẩn danh. Sau đó cô mới làm MV và được khán giả công chúng quan tâm bên cạnh quan tâm tới đời tư. 

Sự tham gia của Lưu Hương Giang trong chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây bất ngờ lớn. Nói về quyết định này, nữ ca sĩ bộc bạch rất hiếm khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó nên cô muốn khám phá. Lưu Hương Giang cho rằng tới với chương trình, cô sẽ tìm được niềm vui. Dù đã quan sát nhiều hành trình hoạt động nghệ thuật của một số nữ nghệ sĩ nhưng cô vẫn chưa có cơ hội tiếp xúc gần gũi thế nên chương trình cũng là sự kết nối để cô gần gũi hơn với nhiều nghệ sĩ mà cô chưa từng làm việc cùng.

luu huong gian

Chương trình thực tế này yêu câu hát và nhảy, Lưu Hương Giang cũng không ngại vì bản thân cũng đã có kinh nghiệm nhưng nỗi sợ lớn nhất của cô là những tiết mục có yếu tố tạp kỹ. Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi nghĩ sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn vì tôi là người ngại va chạm”.

Xuất hiện với chương trình Chị đẹp đạp gió, Lưu Hương Giang có nền tảng là giọng hát được nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên với yếu tố tạp kỹ thì không phải thế mạnh của nghệ sĩ. Nhưng điều đó có lẽ cũng không hề làm khó các nghệ sĩ khi tham gia.

Sau biến cố của chồng năm 2022, cả hai không còn xuất hiện trước công chúng cùng nhau. Tuy nhiên cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều không phát ngôn về hôn nhân của mình. Trong sáng tác mới của Lưu Hương Giang và trong một vài lần trả lời truyền thông, người hâm mộ cảm thấy cuộc hôn nhân của họ đã dừng lại. Tuy nhiên đó cũng chỉ là suy đoán không có xác nhận chính thức. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn