Thực sự thông tin 'nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh không còn trứng để trữ, lời chia sẻ hữu ích tới phụ nữ?

10:01, Thứ năm 21/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Mới đây thông tin Ngọc Trinh đi hút trứng để trữ đông chuẩn bị cho quá trình sinh con thì được bác sĩ nói không còn trứng để hút

Ngọc Trinh từng chia sẻ về kế hoạch sinh con theo phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Theo đó gần đây, nữ hoàn nội y tới cơ sở y tế để hút trứng trữ đông với mong muốn sẽ làm mẹ trong khoảng năm 2024 -2025. Tuy nhiên trong đoạn video mà nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội về hành trình thụ tinh nhân tạo của mình, Ngọc Trinh cho biết đã chi 70 triệu đồng cho 1 ca hút trứng, song kết quả lần này lại thất bại khiến cô vô cùng buồn bã.

ngoc trinh tru trung

Ngọc Trinh chia sẻ: "Lần này Trinh gặp sự cố, là khi Trinh ở trên bàn mổ chuẩn bị hút trứng và bác sĩ cũng đã tìm hết ở trong đó cho Trinh rồi nhưng mà cũng không còn cái trứng nào để hút hết. Tại vì trứng của Trinh đã bị rụng vào ngay đêm hôm trước rồi. Thật ra lúc đó, bản thân Trinh cũng hơi sốc nhẹ, cũng buồn tại đó cũng là những cái trứng mà Trinh đã bị mất và cũng rất chờ đợi nữa. Nhưng mà Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh. Trinh còn động viên lại chị quản lý là không sao đâu, sức khỏe còn tốt mà lần này không được thì lần sau. Trinh muốn nhắc các bạn nữ trước ngày mình thực hiện hút trứng, mình đừng có vận động mạnh quá như Trinh. Trước khi hút trứng, các bạn có thể yêu cầu được siêu âm tử cung để xem thử lượng trứng có đủ để hút hay không. Để tránh trường hợp giống như Trinh, vừa mất thời gian, mất sức khỏe, tiền bạc mà không có kết quả".

ngoc trinh

Theo đó Ngọc Trinh muốn chia sẻ với các chị em nếu thực hiện phương pháp này, trước khi hút trứng nên tránh vận động mạnh và nên chú ý khuyến cáo của bác sĩ và cần tìm hiểu kỹ để thực hiện theo cho khỏi mất công, tốn kém và áp lực tâm lý. 

Ngọc Trinh từng nhiều lần chia sẻ về kế hoạch đã trữ đông trứng từ những năm trước đó. Cô hiện cũng nhận nuôi bé He là con gái của em gái cô. Ngọc Trinh nói để chuẩn bị cho quá trình sinh nở của mình, Ngọc Trinh đã chi số tiền khoảng trên dưới 200 triệu để làm IVF và hiện tại đang chuẩn bị sức khỏe cho quá trình chọc hút trứng.

trinh trinh

Ngọc Trinh trải qua một số mối tình nhưng hiện tại cô độc thân và không công khai mối quan hệ tình cảm. Những năm gần đây, Ngọc Trinh chuyển hướng bản thân sang hình ảnh doanh nhân thành đạt, không gắn liên với các đại gia và hình ảnh nữ hoàng nội y như giai đoạn đầu cô mới tham gia showbiz. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên