Chuyện anh shipper và những pha xử lý khiến người nghe ‘cười không nhặt được mồm’

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh các anh shipper giao hàng đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng những anh shipper này thì sẽ khiến mọi người ấn tượng khó quên vì những pha xử lý đúng là có 1-0-2.

Anh shipper ngụy trang để chống nắng

Nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội những ngày vừa qua lên tới 39 – 40 độ. Vì công việc phải đi dưới trời nắng nóng cả ngày, anh shipper này đã có màn ngụy trang cực độc đó là dùng cành cây, y như bộ đội thời chiến.

Nhìn anh shipper đeo kính đen, khẩu trang kín mặt lại nguy trang thêm rất nhiều cành cây xung quanh người, không ai là không bật cười. Cách của anh tuy không cản nóng hoàn toàn nhưng cũng phần nào giúp anh cảm thấy dễ chịu hơn dưới thời tiết như những ngày này.

Cả shipper và người mua đều không dám gặp nhau

Một anh shipper khác lại khiến người nghe bật cười vì sự dễ thương. Theo như khách mua hàng chia sẻ thì anh này đặt mua đồ ăn qua app, đã thanh toán tiền. Thế nhưng anh phải đợi rất lâu mà vẫn không thấy shipper tới giao hàng. Sau một hồi nhắn tin qua lại, anh khách gọi điện mắng anh shipper. Không phải dạng vừa, anh shipper cũng mắng lại khách với giọng rất gay gắt.

Sau đó, anh khách vì sợ bị shipper đánh nên đã nhờ đồng nghiệp xuống nhận. Nào ngờ lại nhận được tin nhắn từ phía shipper với nội dung: “Đồ em gửi ở lễ tân rồi, anh xuống đọc số điện thoại rồi lấy, em không gặp anh sợ anh đánh em”.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ khiến dân mạng bò lăn ra cười vì sự nhát gan của 2 anh “giang hồ”.

Màn ship hàng cồng kềnh nhất

Câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc khi anh shipper giao trà sữa cho một cô gái trẻ. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như chỗ cô đang ở không có hàng rào cao làm bằng lưới thép.

Vì hàng rào quá cao nên anh shipper không thể trèo vào. Cốc trà sữa quá to để chui vừa qua mắt lưới và cũng không thể chui qua được khe hở sát mặt đất. Ném qua hàng rào thì chắc chắn là vỡ rồi.

anh-shipper-hai-huoc-2

Không còn cách nào khác, cả hai quyết định “xử lý” món hàng tại chỗ. Vậy là anh shipper đứng bên ngoài hàng rào cầm cốc trà sữa. Cô gái đứng bên trong hàng rào dùng ống hút uống trà sữa tại chỗ. Đứng mỏi quá thì hai người cùng ngồi xuống. Pha xử lý cồng kềnh này của anh shipper khiến cư dân mạng được một trận cười sảng khoái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link