Thai phụ 7 tháng bị xe tải cán nát chân, không giữ được con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường đi ship hàng, chị Nga không may bị xe tải cuốn vào gầm, cán nát chân và phải cắt bỏ vì mất máu quá nhiều...

Vụ tai nạn thương tâm nói trên xảy ra  vào khoảng 11 giờ 41 phút trưa ngày 11/5 trên đường Đặng Xuân Bảng thuộc khu vực bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế xe tải mang biển kiểm soát 29H-004.45 rẽ trái mà không bật xi nhan khiến người phụ nữ đi xe máy biển kiểm soát 34B2 – 357... bị cuốn vào gầm, chân của chị bị bánh xe chèn qua cán nát.

Thai phụ 7 tháng bị xe tải cán nát chân, không giữ được con
Hiện trường tai nạn

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chị nhanh chóng được đưa đi bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Sau đó, được chuyển sang bệnh viện Việt Đức.

Được biết, nạn nhân tên là Trần Thị Nga, quê Ngũ Phúc, Kim Thành, Hải Dương. Khi gặp tai nạn, chị đang mang bầu 7 tháng. 

Tại BV Việt Đức, người nhà của chị Nga đã có mặt kịp thời sau khi được người dân thông báo. Anh Vũ Minh Nam, chồng chị Nga cho biết: “Ngay sau khi đưa vào bệnh viện thì bác sĩ nói vợ tôi phải cắt bỏ chân trái, không giữ được, mất máu quá nhiều. Vợ chồng tôi đều đi làm thuê trên này, chuyên ship hàng cho người ta, trưa hôm qua vợ tôi cũng đang trên đường đi ship hàng thì gặp nạn, tôi thì chở hàng ở chỗ khác, lúc người dân đưa giúp vợ tôi vào viện gọi điện báo tôi còn không biết”.

Thai phụ 7 tháng bị xe tải cán nát chân, không giữ được con
Chị Nga đã không thể giữ được đứa con

Tuy chị Nga đã qua cơn nguy kịch, nhưng đến chiều ngày 12/5 thì bác sĩ thông báo với người nhà nạn nhân không giữ được đứa bé 7 tháng trong bụng, phải tiến hành mổ lấy ra vào sáng 13/5.

Trên mạng xã hội, khi câu chuyện đau lòng của chị được chia sẻ, nhiều người đã kêu gọi quyên góp tiền chữa trị. Hiện chị đang được điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình BV Việt Đức, Hà Nội.

Tài xế gây tai nạn đã được tạm giữ, cơ quan điều tra đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ vụ việc.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Hồi phục tinh thần, viết kịch bản mới
Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Hồi phục tinh thần, viết kịch bản mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước phiên điều trần lần 2 diễn ra vào hôm nay 13/5, tinh thần của diễn viên Minh Béo đã ổn định hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link