Chuyện buồn 'không tưởng tượng nổi' trong gia đình danh hài nổi tiếng Việt Nam

09:00, Thứ sáu 16/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sỹ Chí Trung cho biết, con gái và con rể yêu nhau 9 năm, kết hôn 3 năm và nay đã ly hôn thực sự là chuyện buồn trong gia đình anh từ trước đến nay.

Mới đây nhất, xuất hiện trong chương trình "Chuyện đêm muộn" với chủ đề "Khi con cái yêu sớm", Chí Trung đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này. Theo đó, "Táo giao thông" cho biết, con gái và con rể anh yêu nhau được 9 năm, là từ năm lớp 10. Thực lòng, người làm cha, mẹ có con gái thì rất lo lắng.

Người ta nói con gái như bom nổ chậm, có thể không phải nổ chậm ở nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, hoặc ở việc trở thành 'trò chơi' cho các bạn trai cùng lứa, mà là ở việc con gái chưa hội tụ đủ các yếu tố để làm vợ, làm mẹ mà đã phải bước vào cuộc sống hôn nhân. Nhưng rất may là con gái anh yêu cậu bạn cùng học trung học phổ thông, sau lại cùng học tại Học viện ngoại giao và kết hôn.

chi-trung-phunutoday1

Gia đình hạnh phúc của nghệ sỹ Chí Trung bên con gái và con rể

Tuy nhiên, con gái và con rể của Chí Trung mặc dù yêu nhau 9 năm, lấy nhau 3 năm nhưng hiện tại đã ly hôn. Đó cũng là một điều buồn, nhưng danh hài tin vào quyết định của các con. Duyên, phận đã hết và cũng còn tiềm ẩn những nguyên nhân khác. Tuy nhiên, khi các con không còn chung sống, hai gia đình vẫn thân nhau và các con vẫn là bạn bè, ngày vui, buồn vẫn có nhau được.

Nghệ sỹ Chí Trung tâm sự sau một lần đổ vỡ, giờ đây con gái anh chưa có ý định tìm hiểu thêm đối tượng khác, thậm chí, cô cũng tránh chia sẻ về chuyện tình cảm với gia đình. Một di chứng nặng nề cho việc con yêu sớm, chỉ yêu và lấy một người và thất bại là đến giờ, con gái anh không còn thiết tha gì chuyện tình cảm nữa. Đó chính là di chứng của việc "người trong cuộc" không mở cửa tâm hồn mình ra và đã yêu quá sớm. Bạn tin rằng bạn chỉ có duy nhất khe cửa hẹp để đi, và khi bạn tự do rồi, bạn vẫn loanh quanh ở đó và khó lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Anh chỉ có thể nói vậy, bởi suy cho cùng, mỗi người một phúc, một phận.

chi-trung-phunutoday2

 Nghệ sỹ Chí Trung và con gái Huyền Trang

Đối với Chí Trung, tình yêu là “ân huệ của cuộc đời” nên anh luôn dạy các con rằng hãy gìn giữ cảm xúc thiêng liêng ấy và lựa chọn những hành động đẹp để có thể nhớ về mối tình với cảm nhận viên mãn nhất.

Nam danh hài cho biết, mỗi người đều có một ân huệ của cuộc đời, đó là tình yêu. Nó thiêng liêng và cũng rất thật. Anh luôn nói các con hãy chọn những cái thiêng liêng để đi đến với nhau. Hãy chọn hành động, khái niệm nào làm đẹp cho cuộc sống của chính mình. Nếu con nâng niu tình yêu, con sẽ đạt đến sự thi vị hóa của cuộc đời. Con biết dè chừng đến mức độ nào và đặt ra những giới hạn đến đâu thì con sẽ có được quãng thời gian dài cùng trải nghiệm với người bạn trai, bạn gái của mình.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung