Lộ diện danh tính tân Hoa hậu 'văng tục' sốc hơn cả Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tân Hoa hậu "văng tục" còn "sốc" hơn cả việc Hoa hậu Mỹ Linh bị nghi hỗn láo với thầy cô,...

Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá khác, Phùng Doanh Doanh (22 tuổi) đã trở thành tân Hoa hậu Hong Kong khi sở hữu vẻ dễ thương cùng tính cách thân thiện. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã được đánh giá là gương mặt yêu thích và là thí sinh nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu.

hoa-hau-phunutoday1

Hoa hậu Hong Kong - Phùng Doanh Doanh

Sau khi đăng quang, đời tư của Phùng Doanh Doanh bỗng được cộng đồng mạng tìm kiếm khá nhiều. Tuy nhiên, khi đọc lại lời bình luận hay status của cô, nhiều người không khỏi 'sốc'. Cụ thể, hồi năm 2014, trong bối cảnh Hong Kong đang xảy ra nhiều cuộc biểu tình, Phùng Doanh Doanh đã chia sẻ một video trên trang Facebook cá nhân và dùng lời lẽ thô tục để bình luận về hình ảnh trong video, quay một người phụ nữ được cho là bị một người đàn ông “sàm sỡ”.

Cảm thấy khó chịu “hộ” người phụ nữ trong video, Phùng Doanh Doanh viết: “Nếu tôi bị quấy rối tình dục ở nơi công cộng mà có video làm chứng và có cả nhân chứng tôi sẽ “x” thể đưa ra những lời cáo buộc kể cả khi bắt được kẻ quấy rối đó!”.

Mặc dù nhiều cư dân mạng ca ngợi Phùng Doanh Doanh có cá tính ngay thẳng và lên tiếng vì nạn nhân, song nhiều người lại thấy lời lẽ của cô thật đáng hổ thẹn.

Chia sẻ về vấn đề này, Phùng Doanh Doanh cho biết, “Tôi không phủ nhận những gì mình đã viết trên Facebook. Thời điểm đó có lẽ tôi còn quá trẻ, vừa bước chân vào giảng đường đại học, trong khi đề tài này quá nóng và tôi đã viết như vậy trên trang mạng xã hội là để giải tỏa bớt tức giận. Nhưng tôi chỉ chia sẻ điều đó với bạn bè thân thiết và gia đình và giờ đã thực sự quên nó rồi”.

hoa-hau-phunutoday2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu, Phùng Doanh Doanh đã xóa hầu hết các bức ảnh của cô với bạn trai, Martin. Trả lời những bình luận ca ngợi bạn trai cô thông minh, Phùng Doanh Doanh cười nói: “Nhiều khi ngồi trước Martin tôi cảm thấy IQ của mình hơi thấp”.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh - Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng dính nghi án "văng tục" với bạn trai, hỗn láo với thầy cô giáo và chê bai nền thể thao nước nhà. Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1997 đã chính thức lên tiếng phản hồi và cho rằng, cô không phải là người viết ra những dòng đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link