Lộ góc khuất đời tư ít biết của ca sỹ Mỹ Tâm: Không kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Thành danh, nổi tiếng là vậy nhưng ít ai biết ẩn đằng sau đó là góc khuất đầy xót xa về cuộc sống của Mỹ Tâm.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của anh dành cho Mỹ Tâm. Theo đó, nam ca sỹ cho biết, bản thân rất quyết liệt trong mọi chuyện và kể cả tình yêu. Với "Họa mi tóc nâu" cũng không ngoại lệ, anh quyết liệt, theo đuổi tới cùng nhưng vẫn chưa đủ với cô. Và ngay cả một người ‘hoàn hảo’ như Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình, Mỹ Tâm cũng từ chối nên anh mới hài hước đùa rằng: ‘Đó là lý do tôi nói Tâm không kết hôn’.

my-tam-phunutoday1

 Lộ góc khuất đời tư ít biết của ca sỹ Mỹ Tâm: Không kết hôn?

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cũng đã "làm tới" chuyện tình cảm với Mỹ Tâm mà cô còn chưa chịu nữa. Anh làm hết cỡ rồi mà nữ ca sỹ không thích anh, anh là người chưa đủ tiêu chuẩn để Mỹ Tâm chọn luôn. Đó là lý do anh nói Mỹ Tâm không kết hôn. Nam ca sỹ ‘ngon’ như thế mà còn chưa chịu nữa.

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

my-tam-phunutoday2

 Đàm Vĩnh Hưng và "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm

Là nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng là người khiến khán giả... chờ đợi nhất về chuyện tình cảm nhưng cô vẫn xuất hiện với hình ảnh “một mình”. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link