'Cứu' Đàm Vĩnh Hưng khỏi 'tai nạn', Hồ Ngọc Hà vẫn 'sợ' đàn anh một phép?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Hồ Ngọc Hà đã cứu anh một bàn thua trông thấy nhưng nữ ca sỹ không bao giờ nói "không" với anh bất cứ điều gì.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ cũng như tình cảm anh dành cho Hồ Ngọc Hà. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, Hồ Ngọc Hà là người em sát cánh với anh, chưa bao giờ nói không với anh. Có những việc nam ca sỹ không dám mở miệng ra nhờ nhưng cô vẫn hiểu ý và làm giúp.

dam-vinh-hung-phunutoday2

'Cứu' Đàm Vĩnh Hưng khỏi 'tai nạn', Hồ Ngọc Hà vẫn 'sợ' đàn anh một phép?

Trước đây Đàm Vĩnh Hưng có nhận một show diễn ở Hải Phòng. Tuy nhiên, do máy bay bị delay nên anh tới muộn khoảng 1 tiếng. Bầu show liên tục gọi điện hối thúc vì sợ khán giả đập sân khấu. Lúc đó, Hồ Ngọc Hà đang có mặt ở Hải Phòng. Anh nhắn hỏi cô có thể qua đó hát, cứu anh được không thì nữ ca sỹ đồng ý và chạy qua níu chân khán giả cả tiếng đồng hồ. Đó là cái tình, cái ơn, cách "chơi đẹp" của Hồ Ngọc Hà với anh.

Chia sẻ về chuyện cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, tình yêu là chuyện cá nhân của Hồ Ngọc Hà, anh không muốn đi quá sâu vào cuộc sống riêng tư của người khác. Mỗi người đều có sự lựa chọn riêng và phải chịu trách nhiệm với sự lựa chọn ấy. Anh có cách yêu của anh, Hà Hồ có cách yêu của cô, cái ngu nhất là bắt người khác phải giống mình. Giữa hai người chỉ có điểm chung là sẵn sàng đốt cháy mình trong tình yêu.

Cái khác là Hồ Ngọc Hà không chịu được đau thương, còn anh lại sẵn sàng nhận vết thương về mình. Anh sẵn sàng yêu một người, dù biết họ không dành tình cảm của mình. Còn với Hà Hồ, người đó phải theo đuổi cô, yêu cô tới tận cùng, yêu cho tới tận xương tủy, cô mới đáp lại.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà thân thiết

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, có rất nhiều fan nữ đã đề nghị anh, kiểu nhắn tin, điện thoại, khóc lóc, thậm chí đến tận nhà ôm chân anh để năn nỉ đừng bỏ họ.

Rất nhiều fan nữ, nhiều người giỏi, xinh đẹp, nhưng có một fan nữ khiến "Ông hoàng nhạc Việt" ấn tượng nhất, đó là một cô ở bên Mỹ, đã từng bỏ đứa con của anh. Bởi người đó muốn anh sống bên Mỹ. Người phụ nữ đó nói, nếu anh không qua Mỹ sống với cô thì cô sẽ bỏ đứa con trong bụng. Lúc đó, anh nghĩ cô chỉ dọa chơi, nên anh trả lời: "Không, anh không đi, vì khán giả của anh ở Việt Nam, gia đình anh ở Việt Nam".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link