Chuyên gia bật mí những thói quen tốt trước khi ngủ giúp các idol xứ Hàn có được dáng đẹp eo thon

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những thói quen tốt sau đây trước khi đi ngủ giúp các idol giữ được vẻ đẹp hoàn hảo mà không tốn tiền.

Tẩy tế bào chết toàn thân

Nên dùng tẩy tế bào chết toàn thân tẩy đi lớp da già chết chung quanh khớp xương, sau đó thoa một lớp dưỡng thể dưỡng ẩm dày đặc lên những bộ phận cơ thể khô ráp, sau đó xoa bóp, bôi lên giúp hấp thụ, làm một tuần một lần có thể giải quyết vấn đề khớp xương ê ẩm và giúp làn da cơ thể sáng mịn, đều màu.

9-idol-nu-co-body-dinh-nhat-kpop-theo-dispatch-05

Đơn giản hóa quá trình chăm sóc da

Nếu bạn muốn làn da phát triển tốt, đừng lười biếng trong việc chăm sóc da trước khi đi ngủ. Park Dongmin khuyên bạn nên đơn giản hóa việc chăm sóc da của mình. Sử dụng xịt và kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ, và làm tốt nhiệm vụ hydrat hóa cơ bản.

Đi bộ trước khi đi ngủ

Đi bộ nhẹ nhàng trước khi ngủ là một phương pháp duy trì sức khỏe tối ưu nhất. Khối lượng vận động của việc đi bộ không lớn, vừa có thể thư giãn đầu óc để loại bỏ mệt mỏi về thể chất, vừa tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Vận động nhẹ nhàng trước khi ngủ sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn.

9-idol-nu-co-body-dinh-nhat-kpop-theo-dispatch-03

Điều chỉnh hô hấp trước khi đi ngủ

Park Dongmin cho rằng thói quen há miệng khi ngủ, về lâu dài không chỉ miệng lồi ra mà hình dáng khuôn mặt cũng rất khó coi. Chuyên gia trang điểm này cho rằng mọi người có thể mua một miếng dán điều chỉnh hơi thở và đeo nó khi ngủ để giúp thở đúng bằng mũi và duy trì đường quai hàm săn chắc.

Kiểm soát chế độ ăn uống trước khi đi ngủ

Ăn đồ nhiều muối, nhiều đường trước khi đi ngủ 3 tiếng không chỉ khiến da xấu đi mà còn gây phù nề vào ngày hôm sau, muốn thể trạng tốt hãy nhớ chăm sóc răng miệng vào ban đêm. 

Ngủ đủ giấc

Mỗi ngày đi ngủ sớm, cố gắng buổi tối đi ngủ lúc 10:30 hoặc 11:00, sáng 7:00 dậy, ngủ đủ giấc có thể khiến cơ thể tự sửa chữa tốt, giúp bảo dưỡng dung nhanh một cách hiệu quả mà không cần phải đi spa tốn tiền.

20180211-015649-dleg6gbvaaaopya

Giãn cơ trước khi đi ngủ

Nếu bạn muốn cải thiện tư thế của mình, hãy thực hiện các bài tập kéo giãn và kiểm soát tư thế trước khi đi ngủ, dành 5 phút mỗi ngày để tạm biệt chứng gù lưng và cải thiện tư thế của bạn.

 Uống chút nước ấm 

Khi một người bước vào giấc ngủ, cơ thể sẽ đi vào trạng thái hoạt động sửa chữa và cần nhiều nước để thực hiện chuyển hóa. Đó là lý do tại sao nhiều người cảm thấy miệng khô sau khi thức dậy vào ngày hôm sau.

Do đó, nên uống nửa cốc nước ấm trước khi đi ngủ để bổ sung nước, giúp tránh mất quá nhiều nước trong quá trình bạn ngủ, từ đó giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru và khỏe mạnh hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link