6 đồ uống tưởng bình thường lại có khả năng giảm mỡ bụng tốt nhất, lại giúp da căng mịn mướt mát

( PHUNUTODAY ) - Chị em sẽ không thể ngờ rằng những loại đồ uống này có thể làm nên điều tuyệt vời cho da và dáng.

Nước diệp lục

Nước diệp lục rất tốt để giảm mỡ bụng và duy trì sự trẻ trung. Các chất chống oxy hóa có trong diệp lục giúp giải độc và loại bỏ tác hại của các gốc tự do. Từ đó giúp làn da trẻ trung hơn tuổi thật. Nước diệp lục còn chứa các hợp chất chống viêm tự nhiên, giúp giảm đáng kể tình trạng da chảy xệ và nhăn nheo.

cach-uong-diep-luc-de-giam-can-4

Chất chống oxy hóa trong loại đồ uống này cũng thúc đẩy tiêu hóa và đốt cháy chất béo mạnh mẽ. Lượng oxy lưu thông trong cơ thể nhiều hơn có nghĩa là nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng cũng được luân chuyển.

Kombucha

Kombucha có rất nhiều vi khuẩn thân thiện giúp giữ cho hệ vi sinh vật đường ruột của bạn hoạt động tốt. Đường ruột khỏe mạnh giúp cơ thể trẻ lâu và có cân nặng hợp lý. Tuy nhiên, để vừa giảm cân và trẻ lâu, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng loại càng ít đường càng tốt.

Nước lọc

Một trong những loại đồ uống hiệu quả nhất giúp đốt cháy chất béo và giữ cho làn da của bạn trông trẻ trung chính là nước lọc. Nước giúp cơ thể duy trì sự sống, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và duy trì lối sống lành mạnh. Duy trì lối sống lành mạnh có thể giúp kiểm soát hoặc duy trì cân nặng, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, uuống nhiều nước là chìa khóa để giữ cho làn da của bạn luôn trẻ hơn.

cach-uong-nuoc-dung-cach-1

Cà phê đen

Cà phê chứa các chất dinh dưỡng như niacin, kali, magiê và chất chống oxy hóa - có thể cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, hỗ trợ chức năng cơ và dẫn đến sức khỏe tim mạch tốt hơn. Nó cũng chứa caffeine, giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện năng lượng và có thể thúc đẩy giảm cân. 

Loại đồ uống này không chứa calo, có rất nhiều chất chống oxy hóa chống viêm và cung cấp nước cho cơ thể, rất tốt để đốt cháy chất béo và chống lão hóa.

uong-cafe-giam-can-don-tet-1-910x664

Caffeine, một chất kích thích có trong cà phê, là một trong số ít chất có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) của bạn, còn được gọi là tốc độ bạn đốt cháy calo trong khi nghỉ ngơi.

Trà xanh

Trà xanh chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình viêm nhiễm, cấp nước cho cơ thể. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Môi trường và Sức khỏe Cộng đồng cho thấy, uống nhiều trà xanh giúp giảm béo bụng rõ rệt.

Những người uống trà xanh trong 12 tuần có ít mỡ nội tạng hơn những người không uống.

Trà đen

Trà đen rất giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, chống lại nếp nhăn và thậm chí có thể giúp bạn giảm cân. Theo một báo cáo được công bố trên Molecules, trà đen có chứa polyphenol giúp bạn kiểm soát cân nặng và giảm nguy cơ béo phì.

Theo:  xevathethao.vn copy link