Chuyên gia cảnh báo: 4 thứ vừa mở cửa ra đã thấy là đại kỵ, khiến gia chủ sớm khánh kiệt

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, nếu mở cửa ra mà thấy ngay 4 thứ này thì làm ăn rất khó, gia chủ ngày càng khánh kiệt.

Mở cửa thấy ngay bàn thờ

Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong nhà, cần phải đặt ở vị trí trang trọng, thanh tịnh, ít người lui tới, tránh xa ồn ào hoặc nguồn gió lùa qua. Như thế mới thể hiện được tấm lòng thành kính của con cháu đối với người đã khuất. Nếu vừa mở cửa ra đã thấy bàn thờ sẽ là điều đại kỵ trong phong thủy, dễ làm hao tài tán lộc, ảnh hưởng vận mệnh của gia chủ.

11

Mở cửa thấy nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là một trong những khu vực bẩn nhất trong nhà vì có chứa nhiều vi khuẩn. Trong khi đó cửa chính lại là nơi hút tài lộc, nơi gia đình đón thần Tài ghé thăm. Nếu mở cửa thấy ngay nhà vệ sinh là một điều đại kỵ khiến cho tài lộc mất sạch, không được thần Tài chiếu cố; sức khỏe của các thành viên cũng bị ảnh hưởng do vi khuẩn phát tán trong không khí.

Mở cửa ra thấy bếp nấu

Trong phong thủy, bếp tượng trưng cho mệnh hỏa - có rất nhiều khí nóng. Nếu bếp nằm đối diện với cửa chính thì khí nóng từ bếp sẽ tỏa ra khắp nhà, khiến sức khỏe của gia chủ bị ảnh hưởng.

Không những thế, tài sản trong nhà hay bị dòm ngó dẫn đến thất thoát, vợ chồng - con cái hay xích mích nhau vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt. Vì thế, vị trí đặt bếp không nên ở đối diện cửa chính hoặc nếu đã trót để rồi thì nên tìm cách khắc phục là lắp thêm rèm che hoặc lắp cửa.

10

Mở cửa ra thấy gương

Nhiều người hay đặt một tấm gương lớn ở ngay trước cửa chính vừa để soi vừa giúp không gian trông rộng rãi hơn. Thế nhưng, trong phong thủy nếu để gương đối diện cửa chính sẽ sinh ra tà khí, khiến sức khỏe của gia chủ nhanh chóng sa sút, việc làm ăn thất bại, có kẻ tiểu nhân theo sau phá hoại dù đã rất thận trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link