Chuyên gia nói bạn chỉ cần làm điều đơn giản này mỗi ngày sẽ giúp "chuyện ấy" thăng hoa, vợ chồng mãi hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia nói bạn chỉ cần làm điều đơn giản này mỗi ngày sẽ giúp "chuyện ấy" thăng hoa, vợ chồng mãi hạnh phúc - nhớ tìm hiểu.

Ôm đem lại rất nhiều lợi ích như giảm căng thẳng, hạ huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau. Có cái ôm chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi cũng tạo ra cảm giác thỏa mãn như được gần gũi trong hàng giờ đồng hồ. Bạn cũng không cần phải ôm ấp trong những thời điểm nhất định, vào một ngày cố định. Hãy hành động khi bạn thích và để mọi việc diễn ra thật tự nhiên.

chuyen-ay1

 

Giúp cải thiện “chuyện ấy”

Nếu bạn không có hứng thú với chuyện ấy, hãy cố gắng ôm và âu yếm thật nhiều. Một khi đã gần gũi, hormones giúp tăng cường ham muốn tình dục sẽ được giải phóng và khiến bạn sẽ cảm thấy phấn khích tức thì.

Cải thiện sự tự tin

Những cái ôm mang lại cảm giác an toàn, giúp bạn ít nhạy cảm hơn với nỗi sợ hãi và bất an. Đồng thời chúng hỗ trợ con người đối mặt với các vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Vượt qua nỗi sợ hãi, ám ảnh

Không phải mọi nỗi ám ảnh đều vô phương cứu chữa. Trên thực tế, chỉ cần chạm vào một đối tượng vô tri vô giác, bạn cũng có thể bớt sợ hãi hơn rất nhiều. Ôm thực sự giúp trấn an tâm lý, giảm lo lắng và tăng lòng dũng cảm cho con người.

Tăng cường hệ miễn dịch

Những cái ôm kéo dài trong 20 giây hoặc lâu hơn mang lại hiệu quả điều trị trong y tế, có thể giúp con người chống lại bệnh tật. Theo Prevention, nghiên cứu công bố trên tạp chí Psychological Science cho biết những người nhận được cái ôm hàng ngày ít nguy cơ bị cảm lạnh so với những người không hoặc hiếm khi được ôm.

Giúp bạn cảm thấy hạnh phúc

Theo Huffington Post, hormone hạnh phúc oxytocin được tiết ra khi ôm giúp đẩy mạnh liên kết tình cảm trong các mối quan hệ yêu đương cũng như hôn nhân gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link