Chuyên gia phong thủy nhắc: Tiện tay đặt thứ này trong ví bảo sao 'tiền một đi không trở lại', càng làm càng nghèo

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, ví tiền ảnh hưởng vận mệnh và tài lộc, do đó cần lưu ý những điều dưới đây để may mắn đến với bạn.

Những thứ không nên đặt trong ví kẻo hao tiền

Hóa đơn

Các hóa đơn thanh toán đại diện cho số tiền bạn đã tiêu, đã mất đi. Nếu giữ lại chúng trong ví sẽ không tốt cho tài vận. Chúng được cho là nhân tố kích thích nợ nần tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ bất cứ hóa đơn nào trong ví, dù chỉ trong thời gian ngắn. Nếu muốn lưu lại các hóa đơn, bạn có thể đựng chúng trong túi riêng hoặc kẹp vào quyển sổ chi tiêu. Những đồ vật linh tinhKhông nên để quá nhiều thứ trong ví, khiến ví căng phồng vì nhiều giấy tờ.

Không nên tận dụng ví để nhét cả điện thoại, móc khóa vào trong đó. Nếu muốn đựng những vật dụng khác, bạn nên sử dụng một chiếc túi riêng, tránh để chung với tiền trong ví.

Ảnh người khác

Chúng ta hay có thói quen để ảnh một ai đó trong ví nhưng điều đó vô hình chung đã làm khả năng thu hút tiền của chúng ta bị ảnh hưởng. Khi để hình người nào đó trong ví, họ sẽ tác động đến nguồn năng lượng và vận khí của chúng ta, rất khó để biết họ có tốt về đường tiền tài hay không.

Vì vậy, hãy đừng để ảnh của bất cứ ai trong ví để tránh ảnh hưởng đến khả năng thu hút tiền tài của bản thân nhé.

vitien

Kích thước của ví cũng ảnh hưởng đến khả năng thu hút tài lộc

Bạn có thể chọn những chiếc ví gấp hoặc ví thẳng phù hợp với nên chọn những chiếc ví có thể chứa được tờ tiền có mệnh giá cao nhất.

Nên chọn những chiếc ví vừa vặn, đối với những chiếc ví quá nhỏ sẽ gây bất tiện cho việc lấy tiền và cất tiền. Không những vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng thu hút tài lộc của chiếc ví.

Dùng ví tiền cần lưu ý những điều này để tiền không bao giờ cạn:

Đặt vật hợp mệnh trong ví

– Mệnh mộc: Mang theo muối

Những người mệnh Mộc thì nên bỏ muối trắng vào trong ví, như thế sẽ giúp việc dưỡng mệnh rất tốt. Từ đó tiền tài sẽ tự nhiên chui vào ví.

Bạn có thể bỏ muối vào giấy bạc hoặc túi nilong nhọ bịt kín khí rồi cất vào bất kỳ ngăn nào của chiếc ví, vậy là bạn đã mang trong mình lá bùa cực kỳ hiệu nghiệm rồi đấy.

– Mệnh kim: Mang theo đất

Hãy cho một ít đất vào ví sẽ giúp vượng phát cho người mang mệnh Kim, thúc đẩy sự hưng vượng phát tài lộc.

– Mệnh thủy: Mang theo bạc

Chắc hẳn các bạn mệnh Thủy đang thắc mắc: “mệnh thủy bỏ gì vào ví” để tăng tài lộc may mắn phải không nào. Bạn có biết những vật phẩm làm bằng bạc là tượng trưng cho mệnh Kim, bởi Thủy sinh Kim nên mang theo bạc bên người sẽ giúp ích cho những người mệnh Thủy.

– Mệnh hỏa: Mang theo gỗ

Nên lấy gỗ từ cây đang sống là tốt nhất, bỏ vào ví sẽ làm cho người mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn.

– Mệnh thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, mang theo lửa hoặc diêm còn giúp bạn tăng may mắn về đường tình duyên nên nếu là người mệnh Thổ, nhớ mang vật này trong ví đấy nhé.

Để tiền ở tất cả các ngăn trong ví

Tương tự như trên, việc bạn đặt tiền ở tất cả các ngăn và không để ngăn nào trống sẽ giúp bạn thu hút nhiều tài lộc và tiền bạc vào ví hơn.

Ngoài ra, đặt đồng xu vào trong ví tiền cũng giúp bạn may mắn và thu hút nhiều vận may hơn vì đồng xu mang năng lượng Kim, có tác dụng thu hút năng lượng cho ví tiền rất tốt.

Không dùng ví cũ của người khác

Nhiều người có thói quen mua đồ đã qua sử dụng (đồ second-hand) vì giá thành rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên nếu xét theo mặt phong thủy, bạn không nên dùng ví đã qua sử dụng bởi vì năng lượng từ người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng tới bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn sẽ không thể biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu cho mình, vì vậy, tốt nhất là nên mua một chiếc ví mới hợp mệnh với mình nhé.

Không để ví rỗng

Dù nhiều hay ít thì bạn nên để một số tiền mà bạn không bao giờ sử dụng ở trong ví. Thứ nhất là để bạn cảm thấy yên tâm hơn vì có một khoản tiền để phòng thân. Thứ hai là xét về mặt phong thủy tâm linh, số tiền này sẽ giúp thu hút thêm tiền bạc vào trong ví của bạn. Nếu bạn để ví rỗng sẽ tượng trưng cho cái nghèo và mang đến nhiều xui xẻo.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:ví tiền
Theo:  xevathethao.vn copy link