Chuyện lạ: Người phụ nữ ăn trứng gà luộc bất ngờ cắn phải "kim cương"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một người phụ nữ đã may mắn phát hiện ra một viên kim cương bên trong quả trứng gà luộc.

Theo tờ Huffington Post, Sally Thompson ở Cumbra, Anh đã may mắn phát hiện ra một viên kim cương bên trong quả trứng gà luộc.

Theo lời người phụ nữ này, cô đã luộc một ít trứng gà cho bữa sáng và khi ăn, cô đã phát hiện có thứ gì đó rất lạ trong miệng.

"Tôi đã nhặt một quả trứng gà, lột vỏ và cắn một miếng. Ngay lập tức, tôi phát hiện mình vừa cắn phải thứ gì đó cứng bất thường", Sally nói với hãng tin South West. "Nó rơi xuống đĩa và tôi không thể giải thích nổi thứ này ở đâu ra".

Và thứ Sally là một hạt sạn lấp lánh như viên kim cương.

an trung dc kim cuong 1

Sally Thompson chụp ảnh cùng viên kim cương.Ảnh: Infornet.

"Tôi không biết nó đến từ đâu, tôi chỉ có thể nghĩ nó đến từ quả trứng tôi đã ăn". Và người phụ nữ này càng tin rằng, đây rất có thể là một món quà dành cho cô vì không lâu nữa, cô sẽ kết hôn. Bữa tiệc chia tay cuộc đời độc thân của Sally sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

"Tôi cho rằng việc viên đá xuất hiện vào thời điểm này có ẩn chứa một ý nghĩa nào đó. Tôi không biết nó là dấu hiệu của cái gì nhưng nó thực sự khó tin".

Quả trứng nghi có viên kim cương là một trong lốc sáu quả trứng Sally mua từ siêu thị. Tuy nhiên, một thợ kim hoàn đã xác nhận đây không phải kim cương thật mà là một viên đá zircona.

an trung dc kim cuong 2

Viên đá nhỏ xuất hiện trong quả trứng mà Sally đã ăn có thể là một dạng đá tổng hợp chứ không phải là kim cương thật. Ảnh: Trí thức trẻ.

Sally tò mò muốn biết làm sao viên đá này lại nằm trong quả trứng và đã đăng câu chuyện lên một trang chuyên về đám cưới ở trên Facebook để tìm câu trả lời.

Collette Francis từng làm việc ở một trại gà. Cô cho rằng viên đá có thể bị gà nuốt rồi dính vào quả trứng khi gà sắp đẻ.

Tuy nhiên, một nông dân chuyên chăn nuôi gà ở North Yorkshire nói với trang Daily Mail rằng dù con gà có thể nuốt viên đá song việc nó được đưa ra ngoài theo cách giải thích của Francis "khó có thể xảy ra".

"Tôi đã làm nghề này nhiều năm nhưng chưa bao giờ từng nghe nói về điều lạ lùng như vậy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn