Chàng trai kém 34 tuổi, đủ sức "yêu" 28 lần/ ngày trở thành người chồng thứ 9 của nữ đại gia U60 là ai?

( PHUNUTODAY ) - Tuy không có ngoại hình "soái ca trong mộng" của các cô gái, nhưng chàng trai sở hữu đôi mắt 1 mí và chiếc mũi cao thẳng này vẫn vượt qua gần 60.000 đối thủ đẹp trai khác để trở thành chồng thứ 9 của nữ đại gia.

Những ngày qua, câu chuyện nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya kết hôn lần thứ 9 với chàng trai trẻ được tuyển chọn từ gần 60.000 ứng viên đã gây bão mạng xã hội không chỉ nước này mà còn lan sang nhiều quốc gia khác trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

chong thu 9 cua nu dai gi

Nữ đại gia Thái Lan đăng thông báo "tuyển chồng" gây sốc.

Sở dĩ câu chuyện này gây sốt tới vậy không chỉ vì cuộc tuyển chồng với quy mô lớn mà còn ở yêu cầu của bà Leena với các chàng trai khiến mọi người vô cùng "sốc": dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi... cùng hàng loạt những yêu cầu khắt khe khác. Trong đó, điều quan trọng nhất mà bà Leena tìm kiếm ở người chồng mới là: thể lực phải tốt, đủ đáp ứng nhu cầu của vợ...28 lần/ngày.

Sau khi được biết đến rộng rãi, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra thông tin của bà Leena và người chồng trẻ. Theo đó, chàng trai may mắn vượt qua gần 60.000 ứng cử viên khác có tên đầy đủ là Rangsee Saransiriborriruk.

chong thu 9 cua nu dai gi

Rangsee Saransiriborriruk là chàng trai may mắn vượt qua gần 60.000 ứng cử viên khác để trở thành người chồng thứ 9 của nữ đại gia.

Rangsee sinh ngày 5/9/1992 (nếu theo nguồn tin này thì anh chàng kém bà Leena 33 tuổi, chứ không phải 34 tuổi như thông tin ban đầu). Rangsee hiện đang là người dẫn chương trình "The Knot Thailand" của đài TV8, Thái Lan.

Tuy không có ngoại hình "soái ca trong mộng" của các cô gái, nhưng chàng trai sở hữu đôi mắt 1 mí và chiếc mũi cao thẳng này vẫn vượt qua gần 60.000 đối thủ đẹp trai khác để trở thành chồng thứ 9 của bà Leena.

chong thu 9 cua nu dai gi

Mặc dù không quá đẹp trai nhưng Rangsee vẫn làm trái tim bà Leena rung động.

Gần đây, bà Leena và người chồng trẻ tên Rangsee đã cùng xuất hiện trong một chương trình talk show trên truyền hình. Họ thẳng thắn chia sẻ về những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, cũng như niềm hạnh phúc khi tìm được người bạn đời phù hợp, bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 34 tuổi.

chong thu 9 cua nu dai gi

bà Leena và người chồng trẻ tên Rangsee đã cùng xuất hiện trong một chương trình talk show trên truyền hình.

Rangsee chia sẻ, anh chưa tiết lộ chuyện hôn nhân đại sự với người thân, nhưng mẹ anh rất chăm xem tivi nên chắc sẽ sớm biết thông tin về chuyện tình không tưởng của họ, và có lẽ bà cũng sẽ không phản đối quyết định của con trai mình. Được biết, mẹ ruột của Rangsee năm nay 44 tuổi, còn kém con dâu đại gia tới 14 tuổi.

Rangsee cũng chia sẻ thêm mình đến với nữ đại gia hoàn toàn không phải vì khối tài sản kếch xù kia. Bởi từ trước tới nay, anh luôn dành một sự ái mộ đặc biệt cho những người phụ nữ thông minh, như bà Leena. Anh còn hứa sẽ luôn yêu thương và bảo vệ vợ trước những lời đám tiếu, dè bỉu của dư luận và nếu không may bị gia đình phản đối. Bản thân anh khẳng định, việc đến Leena do cảm nhận được vẻ đẹp tâm hồn, cho nên, anh sẽ “vì cô ấy mà chấp nhận mọi thị phi”.

chong thu 9 cua nu dai gi

Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngay trên sóng truyền hình.

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người chồng trẻ, bà Leena tỏ ra vô cùng xúc động, bà cũng khẳng định ngay trên sóng truyền hình rằng, chồng của mình không cần phải đi làm kiếm tiền vất vả, mà chỉ việc ở nhà chăm sóc, chiều chuộng và thỏa mãn nhu cầu của vợ.

Nhiều người dự đoán Rangsee chưa phải là bến đỗ cuối cùng của người đàn bà giàu có ấy. Cũng có một số người công khai chỉ trích anh ta chỉ là một tên "đào mỏ"... Tuy nhiên, bất luận thế nào, cả hai người họ đều không ngại dành cho nhau những lời có cánh và những cử chỉ đầy yêu thương ở chốn đông người.

 Một số hình ảnh về anh chàng Rangsee Saransiriborriruk - người chồng thứ 9 của nữ đại gia Leena:

chong thu 9 cua nu dai gi

 

chong thu 9 cua nu dai gi

 

chong thu 9 cua nua dai g

 

chong thu 9 cua nu dai gi

 

chong thu 9 cua nu dai gi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn