Thực hư câu chuyện "Mẹ bế con trai nhỏ đến tặng quà cưới cho bố" bị nhà chồng xua đuổi gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ của cô gái trẻ kể về việc "mẹ bế con trai nhỏ đến tặng quà đám cưới cho bố" khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng chia sẻ của cô gái trẻ kể về việc "mẹ bế con trai nhỏ đến tặng quà đám cưới cho bố" khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Báo Thời đại đưa tin, theo như lời chia sẻ của cô gái, cô và người chồng đã sống cùng nhau và có một đứa con nhỏ, tuy vậy gia đình nhà chồng không ưng cô và bắt người chồng phải cưới một cô gái khác, để làm tròn chữ hiếu với cha mẹ, người chồng bỏ cô để về nhà cưới người vợ mới. Và ngày cưới của cả hai cuối cùng cũng đến, cô bế đứa con đến chúc phúc cho chồng thì bị gia đình nhà chồng ngăn chặn không cho vào trong, thậm chí đứa bé còn bị xô ngã đập đầu vào tường khóc thét. Món quà cưới mà cô dành tặng chồng cùng người vợ mới chính là số tiền mà bố chồng từng cho cháu nội khi cả hai còn mặn nồng bên nhau.

me be con den tang qua cho bo 5

 Bài viết chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của cô gái được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra phẫn nộ và xót thương người phụ nữ trẻ phải chịu nhiều tủi hổ và cho rằng chồng và gia đình vô cùng bội bạc. Tuy nhiên, một số người lại hả hê vì dù sao cô gái cũng đã "dạy" cho chàng trai một bài học nhớ đời trong đúng ngày trọng đại của mình.

Được biết vụ việc xảy ra tại Sơn Tây (Hà Nội). Người phụ nữ tố gia đình chồng bội bạc là chị H.H (người đã có chung đứa con riêng với anh G.).

Trên một tờ báo , chị H.H. chia sẻ, "Hôm đó mình đến để tặng mẹ G. sự lãng quên - Người phụ nữ đã ép mình bỏ bé Hugo, người đã lấy cả cái chết ra để ép anh G. bỏ mẹ con mình. Và gián tiếp muốn nhắc nhở G. về chữ Hiếu".

Kể câu chuyện đau lòng của cuộc đời mình, chị H.H xót xa: "Mình và anh G. quen nhau từ đầu năm 2011, hai đứa có rất nhiều kỷ niệm đẹp cả ở cơ quan lẫn bạn bè. Anh G. rất yêu và chăm sóc mình không chê được câu nào. Mình đã bị cái yêu thương, chăm sóc, hiền lành của anh ấy thuyết phục nên mới yêu đấy. Câu chuyện của chúng mình sẽ rất hạnh phúc và êm đẹp nếu như không bị mẹ anh G. ngăn cản.

Nhưng giờ cái hiền lành ấy của anh G. lại trở thành nhu nhược và không còn chính kiến, lập trường riêng nữa rồi".

me be con den tang qua ch

Hình ảnh cô gái bị nhà chồng chặn ở ngoai cửa không cho vào.

Theo chị H.H, nguyên nhân khiến mẹ G. không đồng ý để 2 người đến với nhau khởi nguồn từ việc: "Năm 2012, mình chưa học xong Quản trị NH, vừa học vừa bán trà chanh theo trào lưu mà lại pha ngon nên đông khách. Mẹ G. bảo 2 đứa tìm hiểu nhau thật kỹ ko lại tới lúc lấy về mới vỡ lẽ, bây giờ lại chưa có công ăn việc làm.

Năm 2013, mình chưa tốt nghiệp chưa việc làm, chú họ của G. ở quê mới mất nên không cưới được.

Đầu năm 2014, mình lỡ mang bầu Hugo về xin cưới, bác ấy bảo 2 đứa chỉ là bạn bè sao có bầu, đừng giở trò ăn vạ, không thể chấp nhận ăn cơm trước kẻng".

Mẹ G. đay nghiến mình rằng: "Bố cô thì kinh rồi chắc cô cũng thế, lấy về rồi lại bỏ nhau lại vứt con cho tôi nuôi...". Bác còn nói rằng không chấp nhận loại con dâu có gia đình như vậy, bố mẹ ly hôn... Lúc đó, mình nói lại: "Xin lỗi bác, ở trên đời này cái mà con người ta không thể chọn lựa đó là người sinh thành ra mình. Và bố mẹ con cưới xin đàng hoàng tới lúc không hợp, giải thoát cho nhau cũng đàng hoàng. Có hạnh phúc mới, 2 người cùng hạnh phúc thì con sẽ càng hạnh phúc hơn chứ con không buồn ko giận bố mẹ con bác ạ".

Và mình tuyên bố không bỏ thai, bác nhất quyết không cho cưới và dọa nếu chúng mình cưới bác sẽ chết, vì vậy mà mình và G. ra ngoài ở riêng.

Khi anh G. đón mình và con về nhà thuê cạnh cơ quan để tiện chăm sóc thì người phụ nữ ấy đã từ con trai. Cô ấy không một lần hỏi han hay nhìn mặt cháu nội. Cô ấy không có tư cách là bà nội của Hugo", chị H.H nói

Theo H. H: "Thời gian gần đây, mình linh cảm về việc G. có người khác, lần theo facebook cô gái ấy mình thấy ảnh anh G. và cô ấy chụp chung. Mình đã rất bất ngờ, vì vậy, mình đã đến nhà cô gái ấy cho gia đình cô ấy biết là G. đang lừa dối 2 người phụ nữ, ở với mình nhưng lại cặp kè với cô gái ấy.

Và rồi, đám cưới ấy vẫn diễn ra, hôm đám cưới mình 1 tay bế con, 1 tay cầm quà của con trai, thay con tặng quà, chúc phúc mong họ sớm sinh quý tử, và chào mọi người đi về, đám cưới ấy vẫn diễn ra vui vẻ... chỉ có khách khứa hiểu mọi chuyện, hiểu sự thật nên họ ra về!".

H.H cho biết bản thân cô cảm thấy vô cùng thất vọng và thương con trai của mình! Cô thật lòng khó để tha thứ cho những người đã khiến mẹ con cô thành ra như vậy!.

me be con den tang qua ch

Cô gái kiên quyết đòi vào nhưng bị người nhà chồng ngăn chặn. Ảnh cắt từ clip: H.H.

Nói về vụ việc, chị V. (chị gái ruột của chủ rể hôm ấy - anh G.) cho rằng câu chuyện không hoàn toàn như H.H đã nói:

"Gia đình chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến, video đăng trên mạng xã hội facebook. Chuyện riêng của gia đình, và kể cả cô H.H có có làm chuyện gì thì là chuyện của cô ấy, chẳng có vấn đề gì cả. Cô H.H cũng nói sai sự thật, kể cả hành động của cô ấy nói rằng cô ấy quà cáp, nhưng quà thì vẫn để ở nhà, là bằng chứng sai sự thật.

Để xảy ra câu chuyện như thế này là do cô ấy, chứ không phải do nhà tôi. Đây không phải lần đầu mà trước đây cô ấy cũng làm rất nhiều hành động kiểu như thế rồi!!! Trước đó H. còn đến cả nhà cô Hoa trước khi cưới cũng làm những hành động tương tự như thế này, cũng đi rêu rao thế nọ thế kia... Thế nên chuyện xảy ra thế này, gia đình nhà tôi cũng biết trước rồi, nhưng mặc kệ thôi, chẳng có vấn đề gì cả".

me be con den tang qua ch

Anh G. và bé Hugo.

Khi được hỏi vì sao giữa H.H và anh G. đã có con với nhau mà gia đình G. nhất quyết không cho lấy mà lại để G. lấy một người phụ nữ khác, chị V. cho biết:

"Cái đó là chuyện riêng tư của gia đình nhà tôi, cô H.H ấy cô lên nhà tôi cô xử sự như thế nào thì mới dẫn đến chuyện đó chứ, chuyện như thế thì trong tâm khảm cô ấy tự biết... Với những hành động như thế liệu rằng chúng tôi có thể giữ mối quan hệ với cô ấy được không!?".

Theo chị V.: "Người đáng thương nhất chính là đứa con của H.H và G. Gia đình tôi cũng có bảo nếu sau này H. có đi lấy chồng, hoặc cảm giác là không thể nuôi con thì gia đình chị vẫn dang rộng vòng tay đón thằng cu chứ không phải là không!".

Chị V. vẫn không quên nhấn mạnh: "Ở cái xã hội này, chuyện thế này rất là nhiều chứ không phải là không, vấn đề là phải xử sự có văn hóa...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link