Chuyển nhà trọ, chủ nhà nhà choáng váng với "gia tài" khổng lồ cô nữ sinh để lại

07:55, Thứ hai 04/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên một trang mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại những hình ảnh về căn phòng trọ bừa bãi, lộn xộn, ngập ngụa rác của một nữ sinh sau khi chuyển trọ khiến không ít người bức xúc.

Không chỉ để lại đống rác hôi thiu, bẩn mốc ngập ngụa trong phòng mà đồ đạc, từ nơi ngủ cho đến phòng bếp, ban công cũng đều bừa bộn bát đũa, chăn ga,… trông chẳng khác gì một cái nhà hoang không ai ở.

Đến ngay cả 'hàng xóm' của cô nàng cũng phải ngã ngửa khi chứng kiến bên trong căn phòng luôn kín cửa bấy lâu nay.

rac

Căn phòng ngập rác và bát đũa của cô nữ sinh (Ảnh cắt từ clip)

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng và nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn. Hầu hết các cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc với sự vô ý thức của cô nữ sinh này. 'Con gái mà ăn ở như thế này thì đúng là không chấp nhận được', 'Nhìn thế này chẳng khác gì cả nhà bỏ hoang chứ đừng nói là có người ở', 'Như thế này mà ở được thì đúng phải phong làm thánh rồi', 'Bẩn thế mà cũng ở được thì bạn nữ này đúng là chẳng ra gì mà',…

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trước đó, vào khoảng tháng 6/2017, một cô nàng tomboy sống ở khu vực Pinklao, Bangkok, Thái Lan đã bị nhà chủ "đuổi thẳng cổ" vì để căn phòng trọ như núi rác suốt 7 năm liên tục.

17

Căn phòng tràn ngập rác khiến chủ nhà hốt hoảng vô cùng khi bước vào.

 Cho đến sáng ngày 11/6, chủ nhà tìm đến đòi tiền điện thì mới tá hỏa khi thấy căn phòng tràn ngập rác, mùi hôi thối bốc lên và từng vũng nước bẩn lênh láng trên sàn. Theo mô tả của chủ nhà, vì đống rác được chất cao nên ngay khi mở cửa, rác thải các loại “ùa” ra như lũ, trong đó có nhiều vỏ chai nhựa, bao bì thực phẩm đã mốc xanh và hàng chục loại rác khác. Quần áo bị ném lung tung trên mặt đất, bồn cầu và vòi hoa sen trong nhà vệ sinh đã hư hỏng.

Ngay 11 giờ đêm hôm đó, cô gái thuê nhà đã chuyển đi và còn bày tỏ mình sẵn sàng trả thêm một khoản phí bồi thường để chủ nhà làm sạch căn hộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc