Chuyện tình 3 năm thầm lặng của Minh Luân dành cho Ninh Dương Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Minh Luân buồn bã vì bị bạn gái từ chối lời cầu hôn để theo một người đàn ông khác.

Mới đây, Minh Luân đã ra mắt MV mới kể về chuyện tình buồn ngoài đời thực của anh tại Tp.HCM. Chàng diễn viên tâm sự, mối tình gần 3 năm của anh và bạn gái đã tan vỡ. Minh Luân không nói ra tên của người yêu nhưng bạn bè và khán giả đều biết đó là nữ diễn viên Lan Ngọc.

Chuyện hẹn hò của Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc dấy lên khi Ninh Dương Lan Ngọc tham gia “Bước nhảy hoàn vũ 2015”. Hầu hết các đêm thi nam diễn viên đều xuất hiện lặng lẽ ở hàng ghế khán giả để cổ vũ tinh thần cho nữ diễn viên. Thậm chí Minh Luân còn chủ động lái xe đưa nữ diễn viên về nhà sau đêm diễn.

ninh-duong-an-ngoc

Minh Luân và Lan Ngọc thửa còn mặn nồng. 

Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn, Minh Luân vẫn khẳng định cả hai là bạn bè.  Anh cũng úp mở cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu: “Tôi và Lan Ngọc đang tìm hiểu nhau, chỉ trên mức bạn bè một chút. Vì thế không dám khẳng định chúng tôi yêu nhau. Lan Ngọc là cô gái đáng yêu, hồn nhiên, thông minh và tài năng tuy nhiên giữa chúng tôi còn nhiều điểm khác biệt. Chúng tôi cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn. Tôi chưa muốn nói nhiều về chuyện này vì muốn có khoảng riêng tư. Lan Ngọc cũng không muốn đề cập đến chuyện tình cảm trên báo”.

20150923-minh-luan-khoac-vai-lan-ngoc-khi-di-gio-to-san-khau-1-

 Minh Luân sánh vai cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong ngày giỗ tổ nghề sân khấu.

Ngược lại, người đẹp phim Tấm Cám tỏ ra thận trọng khi nói về mối quan hệ này. Đầu năm 2016, cô thừa nhận mình và Minh Luân đang trong giai đoạn đầu, song lại không chắc chắn về mọi chuyện. "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè” - Lan Ngọc phân trần.

Mới đây trong cuộc họp báo ra mắt MV mới, Minh Luân ngậm ngùi thừa nhận, anh đã bị bạn gái bỏ rơi để theo người đàn ông khác: "Ban đầu tôi định thực hiện một bộ phim ca nhạc ngắn để phát huy cả thế mạnh diễn xuất và khả năng ca hát. Tuy nhiên, sau khi chuẩn bị kịch bản, chọn diễn viên, chốt ê kíp sản xuất, tìm địa điểm quay xong thì tôi gặp chuyện buồn tình cảm cận ngày bấm máy. Bạn gái tôi đã trả nhẫn cầu hôn, quay lưng với lời thề hẹn. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định bỏ kịch bản này, ngưng toàn bộ dự án", anh kể lại.

minh-luan-3-9007-1489060614

 Anh cho biết nguyên nhân chia tay của mình và người yêu nằm ở "lỗi số phận".

minh-luan-bat-khoc-chinh-thuc-thua-nhan-chuyen-chia-tay-ninh-duong-lan-ngoc-2
minh-luan

 Những hình ảnh mặn nồng của Minh Luân và Lan Ngọc khi còn đang hẹn hò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn