Chuyện tình thầy trò đầy hài hước của nữ học sinh cá biệt, chuốc rượu say rồi "gạ" luôn thầy chủ nhiệm

( PHUNUTODAY ) - Bằng giọng văn hài hước, cô nàng từng là học sinh cá biệt đã kể về quá trình "cưa cẩm", thậm chí là "gạ" thầy giáo cấp 3 khi cả hai gặp lại sau nhiều năm.

Trên đời luôn tồn tại những mối lương duyên vô cùng thú vị như giữa một chàng cao và một nàng nấm lùn, giữa một cặp đôi lệch đến vài chục tuổi hay giữa những cặp đôi chàng xấu - nàng đẹp chẳng hạn. Điều đó chứng tỏ trong tình yêu, ngoại hình, thân phận, địa vị, tuổi tác không quan trọng bằng cảm xúc. Và cặp đôi trong câu chuyện dưới đây cũng vậy, họ đã vượt qua định kiến thầy - trò để trở thành một gia đình hạnh phúc.   

Theo lời kể của chủ nhân câu chuyện - tài khoản facebook có tên P.C, chồng hiện tại của cô nàng chính là...chủ nhiệm cấp 3 cũ của cô hồi còn đi học. Mối tình đáng yêu, đầy những cú "plot twist" không đỡ được của cô đã khiến rất nhiều cư dân mạng chú ý.  

2
Tình yêu giữa giáo viên và học sinh của mình là câu chuyện thường chỉ thấy ở trong phim.

Cụ thể, cô cho biết thời còn đi học, mối quan hệ giữa cô và chủ nhiệm không tốt lắm vì cô là học sinh cá biệt, còn thầy thì suốt ngày mời phụ huynh. Ấy thế mà cả hai cuối cùng lại nên duyên như một định mệnh.   "Chủ nhiệm lớp mình hơn mình 9 tuổi, cấp 3 mình ghét lão ấy lắm. Ngày ấy mình nghịch và hay trốn học bị lão ấy mắng, phạt và bắt gọi phụ huynh suốt. Mình ghét lão đến ngày cả khi ra trường, 20/11 lớp tổ chức họp lớp và đi thăm lão nhưng mình không đi.  

Rồi ông trời bảo ghét của nào trời trao của ấy đúng là không sai, 1 đêm mùa hè 2016, mình đi chơi về muộn bị mấy thằng trẻ trâu trêu ức phát khóc. Lúc ấy lão từ đâu phi đến giải cứu mình y trong phim, thế là bắt đầu từ ấy tự dưng tao lại thích lão. Đặc biệt phát hiện ra lão mới chuyển nhà đến gần khu nhà mình."  

1
Hình ảnh anh chồng "chủ nhiệm" say bí tỉ được chủ nhân câu chuyện chia sẻ.

Suốt một năm sau đó, cô học trò cá biệt ngày nào giờ đây tìm cách "tán" thầy cho bằng được, thế nhưng ông thầy vẫn không mảy may cảm động. Cho đến 20/11/2018, cô nàng bày kế hoạch chuốc say luôn chủ nhiệm để gạ gẫm. Cuối cùng rượu vào lời ra, sau đó cả hai thành một đôi rồi cưới nhau sau một năm, hiện tại có 1 bé trai.  

"Bây giờ khi mình giận lão thì lão luôn có câu :'thôi mà, cho thầy xin lỗi, cho thầy nợ ghi vào sổ đầu bài". Mỗi lần như thế mình không giận lão được quá 10 phút." Cô nàng hài hước chia sẻ.  

Bài viết sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ganh tị với chủ nhân câu chuyện vì đã có được một tình yêu vô cùng thú vị và đậm chất ngôn tình như vậy. Tuy nhiên, cũng không ít người ái ngại về mối quan hệ này vì cả hai dù sao cũng từng là thầy trò.   

Empty
Empty
Empty
Cộng đồng mạng bình luận về chuyện tình thầy trò vừa hài hước vừa đậm chất ngôn tình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link