“Chuyện tình Twitter” giữa Demi Moore và Ashton Kutcher sắp đi đến hồi kết

10:06, Thứ ba 11/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Một kết cục buồn cho cuộc hôn nhân kéo dài hơn 6 năm giữa nữ diễn viên Demi Moore và chàng phi công trẻ Ashton Kutcher là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

(Phunutoday) - Một kết cục buồn cho cuộc hôn nhân kéo dài hơn 6 năm giữa nữ diễn viên Demi Moore và chàng phi công trẻ Ashton Kutcher là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Theo nguồn tin thân cận từ Demi Moore, cuối tuần vừa rồi, nữ diễn viên Oan hồn đã gặp luật sư chuyên về ly hôn để bàn bạc.

Trước những cú sốc mà Kutcher gây ra cho mình, Demi Moore không còn chịu đựng được nữa. Lựa chọn ly hôn là giải pháp cuối cùng để kết thúc mọi đau khổ cho dù cô đã trải qua hai lần đò trước đó. Uớc tính, khối tài sản cần phân chia giữa Demi Moore và Kutcher lên đến 290 triệu đô la. 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Cuộc hôn nhân hạnh phúc 6 năm giữa Demi Moore và chàng phi công trẻ Ashton Kutcher không thể cứu vãn được nữa khi "người thứ 3" xuất hiện
Dù fan hâm mộ của cặp đôi đã từng có quyền lực nhất trên Twitter không muốn tin đó là sự thật nhưng những trục trặc, mâu thuẫn giữa Demi Moore và Ashton Kutcher thực sự không thể còn cứu vãn được nữa.

Phát súng đầu tiên phá vỡ bầu không khí hạnh phúc của cuộc hôn nhân này bắt đầu khi tạp chí Star cho đăng tin ngôi sao “Two and a half men” lừa dối người vợ già để đi lại với cô gái trẻ trung xinh đẹp Sara Leal vào đúng trước đêm kỷ niệm 6 năm ngày cưới của hai vợ chồng (24/9). 
Mô tả ảnh.
Bức ảnh tố Kutcher "đi ăn chả" ngay trước đêm kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Sau thông tin Kutcher qua đêm với phụ nữ khác loan ra, Demi Moore đã cùng chồng tới tư vấn đạo Kabbalah nhưng mọi việc không đi đúng theo ý cô mong muốn.

Demi Moore đã cùng chàng phi công trẻ Kutcher “về dinh” năm 2005. Câu chuyện tình yêu giữa nữ diễn viên Oan hồn và Ashton Kutcher được mệnh danh là “chuyện tình Twitter” khi đến với nhau bằng trang mạng xã hội này và suốt những năm qua luôn thể hiện tình yêu dành cho nhau bằng cách chăm chỉ đăng ảnh và những tin nhắn tình tứ cho đối phương. 

  • Hạ Vy (theo Plurielles)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc