Chuyện xúc động chưa từng kể về Minh Béo trước khi bị bắt giữ ở Mỹ

09:30, Thứ tư 07/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Việt Anh đã kể câu chuyện chưa từng hé lộ về Minh Béo trước khi nam nghệ sỹ bị bắt giữ tại Mỹ.

Phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" đã chính thức ra rạp và nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng. Tuy nhiên, trong khi Angela Phương Trinh, Bằng Kiều, Mạc Hồng Quân được nhắc đến nhiều thì Minh Béo dường như lại chưa từng xuất hiện trong chính trailer giới thiệu phim trước đó.

Khán giả chỉ kịp nhận ra anh chàng mập chạy xe honda cũ với chiếc máy ảnh trước ngực chính là Minh Béo khi xem phim. Dù vai diễn chỉ lướt qua màn ảnh, không có lời thoại nhưng vẻ ngoài hài hước của Minh Béo cũng khiến khán giả bật cười.

minh-beo-phunutoday1

Minh Béo là diễn viên khách mời trong phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ".

Đạo diễn Việt Anh cho biết, anh chưa từng muốn dùng vai diễn của Minh Béo để PR cho phim sau sự cố nam danh hài bị bắt giữ tại Mỹ. Đồng thời, vị đạo diễn này cũng thừa nhận, anh chưa bao giờ có ý định cắt bớt vai của Minh Béo khi hay tin "chàng béo" vướng phải sự cố ở Mỹ. Việc Minh Béo dính phải lùm xùm là đời sống riêng tư của anh, hoàn toàn không dính đến vai diễn. Cá nhân đạo diễn luôn phân biệt rạch ròi giữa hai vấn đề".

Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" khẳng định, dù đóng vai nhỏ nhưng trong quá trình quay phim, Minh Béo thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp, đầy tâm huyết. Nam diễn viên đến đúng giờ, chăm chút cho trang phục, đạo cụ sao cho nhân vật của mình xuất hiện ấn tượng.

minh-beo-phunutoday2

Nam nghệ sỹ được đánh giá là hài hước và làm việc khá chuyên nghiệp

Không những thế, trên trường quay, Minh Béo còn hòa đồng, cởi mở với mọi người. Mỗi khi nghỉ quay, anh thường trêu chọc, đùa giỡn khiến đoàn phim cười nghiêng ngả. Anh cũng tin rằng sau sự cố ở Mỹ, nam diễn viên hài sẽ còn nhiều cơ hội trong nghề diễn vì “đánh người chạy đi không ai đánh người chạy lại”.

Hiện nam danh hài vẫn bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, California (Mỹ) và chờ ngày ra tòa tuyên án vào ngày 16.12 tới.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung