Lê Phương sắp kết hôn, Qúy Bình hé lộ bí mật này liệu có quá muộn?

( PHUNUTODAY ) - Qúy Bình đã thẳng thắn chia sẻ về mối tình sâu đậm của anh kể từ sau khi lộ thông tin Lê Phương sắp kết hôn.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Qúy Bình đã có những trải lòng về chuyện tình cảm của mình cũng như mối tình sâu đậm trong cuộc đời anh. Với nam diễn viên điển trai, đến tuổi của anh thì cũng đã gắn với mối tình sâu đậm cho chính mình.

quy-binh-phunutoday1

 Lê Phương sắp kết hôn, Qúy Bình hé lộ bí mật về mối tình sâu đậm liệu có quá muộn?

"Tình cũ" Lê Phương thừa nhận, từng tuổi này mà chưa có mối tình nào sâu đậm thì phải xem lại mình đã sống như thế nào. Với những mối tình sâu đậm thì nó mới thật sự mang lại cho mình những ý nghĩa cho mình trong cuộc sống.

Trước câu hỏi, bạn đã sẵn sàng bỏ hết mọi bộn bề lo âu trong cuộc sống để chu du khắp Thế giới cùng người mình yêu thì Quý Bình rất đồng cảm và anh cho biết, sẵn sàng bỏ đi tất cả và vượt qua tất cả “Có những lúc mình ra đi như vậy để có lúc trở về mới biết mình có chuyến đi đầy ý nghĩa trong cuộc sống”.

Trước đó, Qúy Bình từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Lê Phương. Thời điểm này, khi nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc bên một nửa của mình thì anh vẫn một mình lẻ bóng. Qúy Bình cho biết, anh luôn tôn trọng những quyết định của "người cũ" nên thấy rất vui khi bạn gái cũ đã tìm được cho mình một bờ vai vững chắc có thể bảo vệ được cho cuộc đời của mình. Trải qua những thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, anh tin Lê Phương là người hiểu ý nghĩa của hai từ “hạnh phúc”. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn mong bạn gái cũ luôn hạnh phúc.

quy-binh-phunutoday2

 Qúy Bình và Lê Phương thuở mặn nồng

Qúy Bình cho biết, nếu như Lê Phương tìm được người đàn ông khác và đi thêm bước nữa, chắc chắn anh sẽ tham dự đám cưới. Giờ mà anh cưới hay "tình cũ" cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. Anh sẽ là người vui đầu tiên nếu cô cưới bởi bình thường, cả hai vẫn hay chia sẻ cùng nhau mọi điều vui buồn.

Và quả thật, Lê Phương đã tìm được cho mình "người mới" - nam ca sỹ Phạm Trung Kiên. Người này đã tạo cho cô cảm giác yên tâm, tự hào khi đi bên cạnh. Cô không cần gì nhiều ở người đàn ông của mình mà chỉ cần một người tử tế, sống có trước có sau, có tri thức, có công việc ổn định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link