Vợ đại gia kim cương phản ứng bất ngờ sau khi bố ruột Chu Đăng Khoa lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương đã nhận được khá nhiều lời ngợi khen vì sự thân thiện, hòa đồng và bản lĩnh của mình dù không có chồng bên cạnh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh chị diện đầm đen quý phái, tạo dáng sang chảnh trong căn phòng ngập tràn hoa tươi sau ngày khai trương cửa hàng mới. Theo đó, người phụ nữ xinh đẹp này cho biết, "Em đang bị say hoa ạ, mong anh chị em thông cảm, tại vì mọi người yêu quí em, gửi cho em toàn hoa đẹp. Em chân thành mời anh chị em quen biết gần xa, bớt chút thời gian qua uống rượu mừng và ngắm hoa. Em chân thành mời đấy ạ" khiến ai nấy đều cảm thấy hào hứng.

van-anh-phunutoday3

  Vợ đại gia kim cương phản ứng bất ngờ sau khi bố ruột Chu Đăng Khoa hé lộ điều này

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho chị Vân Anh lời chúc mừng cũng như ngưỡng mộ sự hòa đồng, thân thiện của người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và rất bản lĩnh này dù không có chồng bên cạnh.

Trước đó, bố ruột Chu Đăng Khoa còn dành cho con dâu những lời ngọt ngào chúc mừng nhân ngày khai trương. Theo đó, ông viết, "Nhân ngày khai trương cửa hàng của con dâu đã thành công. Ba chúc mừng con dâu luôn thành công trong công việc của mình mà con đã phấn đấu mấy năm qua.

Ba luôn tụng kinh niệm phật và làm nhiều điều tốt để lấy công Đức đó hồi hướng cho con luôn sức khỏe , trí tuệ được sáng suốt, luôn thành công trong kinh doanh, gia đình Hạnh Phúc thân tâm được an lạc. Xứng đáng là người phụ nữ Việt Nam mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng 8 chữ vàng Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang. Ba chào con".

van-anh-phunutoday1

 Bố ruột Chu Đăng Khoa lên tiếng chúc mừng con dâu nhân ngày khai trương.

Có thể nói, với mỗi bậc làm cha làm mẹ, chị Vân Anh cũng thế, con cái luôn là "tài sản" quý giá nhất, kim cương, tiền bạc, danh vọng không thể sánh bằng, cho nên với chị Vân Anh và cả Chu Đăng Khoa, những đứa con xinh xắn đáng yêu chính là mối quan tâm lớn nhất trong cuộc đời. Chẳng có gì có thể hạnh phúc hơn khi nhìn các con chơi đùa và lớn lên từng ngày.

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho con gái của chị Vân Anh về độ dễ thương và siêu nhắng nhít thì không ít người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho bà mẹ ba con. Đó là người phụ nữ đảm đang, hết lòng vì chồng vì con và vì cả cuộc sống hôn nhân dù không mấy trọn vẹn. Thế nhưng, sau tất cả, với người phụ nữ này, nếu chồng trở về và toàn tâm toàn ý với gia đình thì đó là chị đã đưa chồng trở về thành công, còn không vì cuộc sống vẫn hạnh phúc bởi những đứa con yêu thương.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu bố mẹ Chu Đăng Khoa yêu mến con dâu - chị Vân Anh như thế nào. Vài dòng ngắn ngủi nhưng đó như một lời chứng minh rằng mối quan hệ giữa vợ đại gia kim cương và bố mẹ chồng rất tốt, nhằm xóa tan tin đồn giữa hai bên xích mích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link