'Sửng sốt' lời đáp trả của Hari Won khi bị chê phụ thuộc tiền của Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả trước lời bình luận thiếu thiện cảm của một cư dân mạng.

Sau một thời gian lưu diễn tại nước ngoài, Hari Won đã trở về nước và bắt tay thực hiện những dự án nghệ thuật tiếp theo. Cách đây vài ngày, giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến người hâm mộ phải choáng ngợp khi tung ra bộ ảnh mới nhất với hình tượng vô cùng quyến rũ. Theo đó, nữ ca sỹ đã đăng tải bộ ảnh này với fan kèm dòng trạng thái “Yêu nữ mê hàng hiệu”.

hari-won-phunutoday1

 Hari Won đã lên tiếng đáp trả sau lời bình luận thiếu thiện cảm của một cư dân mạng

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Hari Won liên tục vướng phải lùm xùm khiến cô nhiều lần bị suy sụp tinh thần, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng cảm thấy khá mệt mỏi khi "làm dâu trăm họ" và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, thiếu thiện cảm, bị nói tiêu tiền của Trấn Thành.

Trước lời bình luận của một cư dân mạng, “Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền… bị đàn ông coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền còn tình cảm!”, Hari Won đã lên tiếng phản hồi. Nữ ca sỹ gay gắt đáp trả rằng, “Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết” và tất nhiên người này cũng chẳng thể bình luận thêm lời nào.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao thông tin Hari Won đã được kênh YouTube trao giải "nút play bạc" dành cho nhân vật có số lượng người theo dõi trên 100.000. Trong đó, kênh cá nhân của nữ ca sỹ gốc Hàn được tạo từ ngày 10/08/2013 với tổng số lượt xem hiện tại là hơn 31 triệu và số lượt theo dõi đã đạt hơn 100.000 lượt.

hari-won-phunutoday2-0934

 Trấn Thành và Hari Won giữ thái độ im lặng trước ồn ào đám cưới

Chiều ngày 21/11, trên các trang mạng, diễn đàn đang xôn xao chia sẻ hình ảnh tấm thiệp cưới được cho là của danh hài Trấn Thành và giọng ca “Anh cứ đi đi”. Trước đó, tin đồn lễ cưới, rò rỉ thông tin về đám cưới của cặp đôi đình đám này diễn ra vào ngày 25/12 đúng dịp Noel năm nay, khiến cộng đồng mạng “chao đảo”. Đến thời điểm hiện tại, cả danh hài Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link