Clip 1.000 người hát về biển đảo Trường Sa gây xúc động mạnh

10:21, Thứ bảy 10/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện cách đây 3 năm, nhưng clip này đã làm cộng đồng mạng xúc động mạnh trong những ngày gần đây, khi cả nước đang hướng về biển đảo của Tổ quốc.

Bài hát "Nơi đảo xa" với sự tham gia của 1.000 giọng ca bao gồm nhiều ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng cùng hàng trăm các bạn học sinh sinh viên, cán bộ công nhân viên, doanh nhân được thực hiện bởi go.vn đang được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Người dân Việt Nam một lòng hướng về biển đảo.

Chưa bao giờ, sự đoàn kết, gắn bó thể hiện sức mạnh dân tộc lại được cư dân mạng hưởng ứng và cổ cũ nhiệt liệt như vậy.

Bài hát với những lời lẽ giai điệu đã quen thuộc từ lâu đối với mỗi người nhưng khi xem xong clip, mỗi người chúng ta đều không khỏi xúc động vì từng lời ca, từng gia điệu, từng câu hát đều thấm đẫm tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc và ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Đối với nhạc sĩ Thế Song, “Nơi đảo xa” là tình yêu với người lính đảo đang ngày đêm gìn giữ mảnh đất cha anh, là tình yêu đối với Tổ quốc. Tác giả bài hát cũng hy vọng, bài hát sẽ thắp lên ngọn lửa yêu nước, yêu biển đảo quê hương trong lòng mỗi người dân Việt Nam.

Những người thực hiện clip "Nơi đảo xa" hy vọng, số người hát ca khúc này không chỉ là 1.000 mà sẽ là hàng ngàn, hàng triệu người, để cùng nhau hướng về Trường Sa, về hải đảo của Tổ quốc Việt Nam.

Xem clip tại đây:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link